Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

Ana Ivanovic với giày tennis Adizero Y-2 tại French Open 2016


Ana Ivanovic tại Giải Pháp mở rộng 2016

Mẫu váy ngụy trang lóa mắt gây tranh cãi của thương hiệu Adidas , được biết đến nhiều hơn với tên gọi hoa văn ngựa vằn, được thể hiện rõ ràng với hình thể của tay vợt Ana Ivanovic. Một số người thích nó, một số ghét nó, nhưng tất cả mọi người hầu hết đã quan tâm về nó. Mọi chi tiết về Ana được phối hợp với chiếc váy  Adidas Roland Garros Y-3 On Court của cô, từ tấm che và dây đeo cổ tay đến đôi giày tennis Adidas Adizero Y-3 , có chi tiết màu đỏ độc đáo, làm tổng thể bộ thời trang trở lên liền mạch hơn.


Giày tennis Adidas Adizero Y-3

Simona Halep và  Angelique Kerber cũng sử dụng những đôi giày tennis chính hãng phiên bản giới hạn của Adidas, có họa tiết kẻ sọc, giống như quần áo, tạo cảm giác chuyển động, trong khi  bước vào chung kết Pháp mở rộng năm 2014 và nhà vô địch Úc mở rộng đã tách ra khỏi bộ sưu tập của Yohji Yamamoto : một chiếc Tank có dây đai ngoại quan hình chữ "Y" ở phía sau và một chiếc váy lớp màu đen với dây thắt lưng lộ ra ngoài. Để đối phó với việc thi đấu trong tiết trời giá rét, các nhà thiết kế tạo ra một đầu tay áo 3/4, nhưng tổng thể tương tự như các mẫu Tank


Simona Halep và Angelique Kerber tại giải Pháp mở rộng 2016

Những bộ sưu tập của Adidas tại Roland Garros thực sự mang lại niềm phấn khích cho nhiều người, đặc biệt là với trang phục họa tiết sọc ngưa vằn, có đến 4 mẫu  đã được ra sân bởi các tay vợt tennis nữ nổi tiếng tại cùng một thời điểm.

>> Xem bài viết cùng chuyên mục: CÓ NÊN MUA GIÀY TENNIS ADIDAS BARRICADE 2015 TRONG THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI

0 nhận xét:

Đăng nhận xét