Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Giày tennis nam Adidas Adizero Ubersonic hiệu suất kinh ngạc



Nâng hiệu suất trận đâu của bạn lên và cực kỳ cạnh tranh trên sân khi mang giày tennis nam Adidas Adizero Ubersonic của Adidas Performance Men . Những đôi giày được thiết kế cho các trò chơi nhanh chóng, cho phép bạn để có được xung quanh sân đấu một cách dễ dàng và sẽ giữ cho bạn ổn định trên đôi chân của bạn không có vấn đề nếu bạn đang chơi ở mạng hoặc tập hợp từ tuyến sau. Thể thao một đế cao su sẽ cung cấp cho bạn những không gian tốt nhất có thể cho phép bạn dừng lại và biến trong vài giây trong khi vẫn ổn định trên đôi chân của bạn.

Mẫu Adidas Adizero Ubersonic perfomance màu trắng


Việc xây dựng SPRINTFRAME được thiết kế để cung cấp tốc độ và sự ổn định trên sân. ADIWEAR 6 trên đế ngoài làm cho một đôi giày rất bền và mạnh mẽ. Trọng lượng nhẹ, với công nghệ EVA midsole mà thêm đệm vào midsole của bạn giữ chân của bạn thoải mái trong suốt trận đấu dài trên bất cứ bề mặt sân đấu nào.

>> Bài liên quan: ADIZERO UBERSONIC 3.0 - MẪU GIÀY TENNIS CỰC THỜI TRANG VÀ TIỆN ÍCH CHO NỮ

Ngón chân luôn luôn có xu hướng để có những hình phạt nhất khi chơi quần vợt và tốt nhất của giày quần vợt sẽ luôn luôn cung cấp bảo vệ thêm trong lĩnh vực này. Adidas có công nghệ ADITUFF để cung cấp cho bạn sự bảo vệ bạn cần và cung cấp khả năng chống mài mòn trong khu vực này. Trục có một inch thấp từ vòm cho thoải mái và hỗ trợ cuối cùng trong trận đấu.

Logo Adidas trên đế Adizero Ubersonic perfomance

Những tính năng nổi bật của giày tennis nam Adidas Adizero Ubersonic
- Lực kéo tuyệt vời
- SPRINTFRAME Xây dựng cho tốc độ và sự nhanh nhẹn
- EVA midsole cho thoải mái
- ADITUFF 6 chân bảo vệ
- ADIWEAR 6 đế ngoài cho độ bền

Một trong những đôi giày tennis chính hãng tốt nhất, hỗ trợ, trọng lượng nhẹ và bền nhất trên thị trường và trông chúng cũng rất tuyệt. Adidas sẽ nâng cao hiệu suất của bạn trên sân và mang đến cho bạn sự ổn định và tốc độ bạn cần để có thể cạnh tranh nhất có thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét