Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2018

Giày tennis Nike Zoom Cage 3 mạnh mẽ cá tính cho tay vợt tennis nam

Trải qua hai phiên bản tiền nhiệm, đây là mẫu giày tennis được đón nhận bởi rất nhiều những người chơi yêu thích thương hiệu Nike. Được mệnh danh là mẫu giày dành cho những người ăn chắc mặc bền, bởi nổi bật ở mẫu sản phẩm này là sự bền bỉ, và chế độ bảo hành chính hãng tới 6 tháng sử dụng.
Với phiên bản giày tennis Nike Zoom Cage 3, không chỉ là sự bền bỉ, đây còn là mẫu giày tennis mang lại sự nhanh nhẹn, độ bám sân tốt hơn, êm chân hơn với công nghệ AirZoom.

Thông tin chi tiết sản phẩm Nike Zoom Cage 3
- Trọng lượng: 340 - 380g

- Công nghệ: XDR, AirZoom, 

- Màu sắc: Xám/Hồng/Đen

- Kích thước: 39 - 44
Ưu điểm nổi bật của  Nike Zoom Cage 3
Giày tennis nam Nike Zoom Cage 3 2018 chính hãng giá rẻ | Thegioitennis
Thiết kế xương cá giúp thân giày ổn định hơn, bám chân hơn



Đế giày được làm từ hợp chất cao su XDR với cấu trúc hình xương cá tăng sự ổn định cho giầy trên mọi mặt sân. Công nghệ đệm lót truyền thống AIRZOOM trải dài hết từ gót đến các ngón chân hỗ trợ tối đa cho việc phản hồi lực và tăng tốc cho từng hoạt động của bàn chân. Đây chính là điểm mấu chốt khi tối ưu năng lượng, giúp vận động viên luyện tập tốt hơn.


Thiết kế Ergonomic ở phần gót chân giữ cho đôi giày vững vàng hơn khi di chuyển đổi hướng liên tục, chống lật cổ chân, bảo vệ đôi chân khỏi những chán thương.

Bề mặt lồng giày được làm thông thoáng hơn, mang lại cảm giác dễ chịu du phải chơi hay tập luyện trong thời gian dài.


Thiết kế đế giày với khả năng bám sân tốt trên sân cứng

Giày có trọng lượng nhẹ: chỉ hơn 200 gram giúp giày linh hoạt cao hơn, giúp người chơi cảm giác thật hơn trong những bước chạy, nhưng vẫn ổn định khi người chơi cần sự bứt tốc.

Giày là mẫu lựa chọn mà người chơi không thể bỏ qua khi tìm  kiếm sự hỗ trợ và ổn định mà vẫn muốn có được tốc độ hoàn hảo hơn khi thi đấu.
>> Nguồn chi tiết tại :GIÀY TENNIS NAM NIKE ZOOM CAGE 3 2018 CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ |

0 nhận xét:

Đăng nhận xét