Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Đánh giá giày tennis nữ Asics Gel Resolution 6 WIDE

Phụ nữ chơi tennis khác với đàn ông, họ tập hợp nhiều hơn. Họ cần để có thể nhanh chóng có mặt xung quanh sân đấu, và đôi chân của họ có xu hướng mất rất nhiều những chuyển động để đạt được mục đích cuối cùng. Được thiết kế đặc biệt để phục vụ cho người chơi quần vợt nữ, giày tennis Asics chính hãng cung cấp một loạt các tính năng bao gồm đế cao su cho lực kéo đặc biệt trên sân. FlexionFit với bộ đếm gót chân bên ngoài, tính năng này giúp tăng cường sự thoải mái và hỗ trợ cho chân giữa và giúp bạn duy trì sự ổn định. 

Trục của giày tennis nữ này khoảng 2,75 inch từ vòm để cung cấp hỗ trợ thêm cho bàn chân của bạn. Tất cả các tay vợt, nam và nữ đều dễ bị thương khi chơi. Cấu trúc bảo vệ ngón chân Pguard trên Asics ngăn chặn chấn thương cho ngón chân của bạn từ những áp lực của các hoạt động chạy, nhảy hay bứt tốc đột ngột. Hệ thống đệm gel trên giày, cả ở chân trước và chân sau, mang lại khả năng chống sốc cũng như sự thoải mái bổ sung. 

Lưỡi và cổ giày độn thêm một mức độ bảo vệ, hỗ trợ và thoải mái. Việc xây dựng FluidRide của giày cùng với AHAR + mài mòn cao, không đánh dấu đế ngoài cung cấp không chỉ bảo vệ cho bàn chân của bạn, mà còn mang lại độ bền nâng cao đáng kể. Chất liệu vải dệt và lớp da phủ bên ngoài của giày mang lại tính thời trang bắt mắt và thanh lịch hơn
Đế giày tennis nữ  Asics Gel Resolution 6 WIDE hỗ trợ lực kéo và bám sân tốt

Những công nghệ chủ đạo
- Công nghệ Pguard để bảo vệ tốt hơn đầu ngón chân

- FluidRide đem lại độ bền nâng cao

- FlexionFit cho sự thoải mái 

- Lưỡi và cổ giày độn êm ái

- Hệ thống đệm gel 

Được thiết kế cho người chơi quần vợt nữ muốn đưa trò chơi của họ lên cấp độ tiếp theo. Thoải mái và bền với Pguard toe bảo vệ và gel đệm để hỗ trợ và thoải mái ở phía sau và phía trước chân khu vực. Nhẹ nhàng và linh hoạt bạn sẽ được tăng tốc xung quanh sân đấu với những đôi giày tennis tuyệt vời.
>> Mẫu giày tennis liên quan: GIÀY TENNIS ASICS DEDICATE 5 TIỆN ÍCH CAO CẤP, SANG TRỌNG QUÝ PHÁI

0 nhận xét:

Đăng nhận xét