Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

Đánh giá giày tennis Head Revolt Pro 2.5

Với mẫu giày tennis nam chính hãng Revolt Pro 2.5 , Head tiến thêm một bước nữa vào kỷ nguyên mới của những mẫu giày dép hiệu suất cao và cực thoải mái. Giày này có hệ thống Tri-NRG, mà N uetralizes với một gót chân hấp thụ sốc, cung cấp thêm igitity R với công nghệ TPU để hỗ trợ chuyển động zíc zắc, và G enerates một phản ứng phục hồi cao với vật liệu EVA. Đế EVA trên thoáng mát sẽ làm mát đôi chân của bạn và cung cấp những bước chạy tốc độ cao thoải mái. Công nghệ bảo vệ trượt bổ sung thêm bảo vệ xung quanh ngón chân và vị trí trung gian, trong khi Hybrasion + hợp chất cao su bền trong một mô hình lốp cá xương đầy đủ cung cấp lực kéo lớn trên bất kỳ bề mặt sân đấu nào.
Upper: Bọt 4D và tấm đệm EVA thông gió kết hợp với đệm tuyệt vời cho mẫu giày tennis này, hỗ trợ và khả năng thoáng khí. Một miếng ngăn gót chân khóa ở mặt sau của bàn chân trong khi bảo vệ thêm trên ngón chân cái trung gian cung cấp thêm độ bền.

Midsole: Plush đệm dưới chân từ một midsole EVA hỗ trợ được giúp đỡ bởi một hệ thống thông gió được xây dựng bên dưới để tăng khả năng thông thoáng. Vỏ 4D PU ổn định và bền chắc kết hợp với TRI NRG hỗ trợ bàn chân của bạn, ngay cả trong những chuyển động mạnh mẽ nhất của bạn. 

Đế ngoài: Hybrasion + đế cao su bền bỉtrong một đầy đủ xương cá tread mô hình cho lực kéo lớn trên bất kỳ bề mặt tòa án. Được hỗ trợ bởi một đảm bảo độ bền sáu tháng.

Màu sắc: Xanh lá cây/ xanh lam

Những đánh giá sơ bộ về sự phù hợp
Chiều dài: Ngắn (chúng tôi khuyên bạn nên chọn kích thước đầy đủ)
Chiều rộng: Trung bình
Arch: Trung bình
Break-in: Yêu cầu chế độ nghỉ tối thiểu
Trọng lượng: 14,4 ounce (kích thước 10.5)
>> Bài viết liên quan: GIÀY TENNIS NỮ NEW BALANCE 996 V3 CHO SÂN ĐẤT NỆN


0 nhận xét:

Đăng nhận xét