Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Giày tennis nữ New Balance 996 V3 cho sân đất nện


Không phải tất cả các trận đấu tennis đều được chơi trên sân cứng và việc chọn lựa đúng đôi giày phù hợp cho bề mặt sân, chẳng hạn như sân đất nện, rất quan trọng nếu bạn muốn có được hiệu suát thi đấu hay tập luyện tối đa.  Khả năng trượt trên sân đất nện thường là một trong những trở ngại cho người chơi, với giày Tennis Nữ 966 V3 của New Balance  bạn sẽ không gặp phải vấn đề này, đế cao su và đế ngoài bằng đất sét sẽ giúp bạn giữ chân ngay cả khi bạn phải dừng lại, xoay người và volley ở tốc độ cao.


Thiết kế của mẫu giày tennis nữ này là đặc trưng cho các bề mặt sân đất nện với Evoknit thân giày, REVlite Midsole và công nghệ Ndurance và PROBANK xuyên suốt thành phần giày. Tất cả những kết hợp để cung cấp cho bạn với độ bám cao trên bề mặt đất nện, cùng với sự thoải mái tuyệt vời, ngay cả khi chân của bạn trượt dọc theo bề mặt và tất nhiên hỗ trợ đặc biệt.

Khả năng tương thích với bề mặt sân đất nện của mỗi người chơi không phải là nhiệm vụ dễ dàng nhưng với một chiếc giày được thiết kế đặc biệt cho các mối nguy hiểm và những thách thức của loại bề mặt này, chẳng hạn như New Balance, bạn sẽ có được một cơ hội tốt hơn để vượt qua bề mặt khó khăn này.

Những tính năng nổi bật của mẫu giày tennis New Balance 996v3 
- evoknit trên
- REVlite midsole
- Công nghệ Ndurance
- Công nghệ PROBANK
- Đế cao su mang lại khả năng trượt hoàn hảo

Bề mặt sân đất nện mang theo với tất cả các loại thách thức mới cho bất kỳ người chơi quần vợt, từ chuyên nghiệp đến người mới. Có giày chuyên dụng để giúp bạn chinh phục nó là điều cần thiết. Sự thoải mái, hỗ trợ và quan trọng nhất là độ bám của giày là điều quan trọng nhất. Các đế cao su được thiết kế đặc biệt của New Balance là những gì bạn cần để thành công trên loại bề mặt này.

>> bài liên quan: ĐÁNH GIÁ GIÀY TENNIS NEW BALANCE MC 996V2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét