Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Bạn còn nhớ những mẫu trang phục tennis, giày tennis Nike này?

Bạn còn nhớ bộ trang phục tennis Nike của Serena Williams vào năm 2016,  Chúng ta cùng xem lại những mẫu thời trang tennis mà Nike đã thiết kế cho giải đấu WTA năm 2016 mà đai diện tiêu biểu ví dụ như  Petra Kvitova , và cả những người chơi khác Madison Keys và Lucie Safarova .


Bộ trang phục kết thúc mùa giải 2015 của Kvitova tại WTA Finals là bộ trang phục khai trương năm 2016 tại Thâm Quyến: Nike Winter Slam Breathe Tank và  Nike Winter Victory Breathe Skirt .


Những sọc màu đỏ thẫm của Nike Spring Premier Slam Tank đã đánh dấu thời trang tennis Úc mở rộng của Kvitova .

Chiếc váy Nike Spring Premier Victory của Kvitova hoàn hảo cho sức nóng thiêu đốt của Melbourne, nhờ vào lưới mở lỗ của nó Vật liệu hít thở và những nếp gấp siêu nhẹ xung quanh.


Tại Indian Wells và Miami, Kvitova giới thiệu phiên bản  Tank kẻ sọc ngang mới với màu xanh navy tại Úc mở rộng.


Tại Stuttgart, Kvitova trong trang phục màu tím  Nike Summer Dry Slam Tank và the Nike Summer Victory Skirt.


Mẫu giày tennis Nike Zoom Vapor  9,5 Tour bổ sung sự đồng bộ cho các mẫu trang phục


Tại Roland Garros  xanh coban là màu sắc của Kvitova được lựa chọn theo phong cách độc đáo bao gồm một chiếc váy không tay và váy xếp li.

Chiếc váy Wimbledon của Kvitova là chiếc váy tennis nữ gây tranh cãi nhất trong mùa giải, vì hình dáng búp bê bé không theo hình dáng của cơ thể rất không điển hình cho trang phục tennis.

Tại Montreal và New Haven, Kvitova đã chọn một sự kết hợp thể thao cổ điển khác, một áo tank màu trắng với thiết kế thoáng hoàn toàn và một chiếc váy xếp li màu xanh lục.

Tại Thế vận hội Rio, Kvitova đã mặc trang phục với những màu sắc của lá cờ Cộng hòa Séc.

Giải Mỹ mở rộng là một nơi cho thời trang táo bạo nhất và Petra tận dụng cơ hội để nổi bật với Nike Fall Dry Premier Tank và Nike Fall Flex Victory Premier Skirt , dải màu độc đáo và những nếp gấp của bộ trang phục này

Giày thể thao Nike Zoom Vapor 9.5 đã hoàn thành cái nhìn bắt mắt này.

Phần thành công nhất của Kvitova trong mùa giải được đi kèm với  Nike Winter Dry Slam Tank và Nike Winter Victory Premier Skirt , khi tay vợt tennis nữ người Czech giành được danh hiệu Vũ Hán và Chu Hải, hai danh hiệu vô địch duy nhất của cô trong năm 2016.


 Kvitova đạt được thành công trong cuộc đua châu Á là những tour đấu với Nike Zoom Vapor 9.5 .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét