Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Những nhược điểm của giày tennis Diadora Speed ​​Blushield 2 AG

Với cảm giác chân không sang trọng và hỗ trợ tích hợp, Speed ​​Blushield 2 AGsẽ giúp bạn thực hiện các bước chân của mình ở cấp độ tiếp theo. Các tính năng trên mềm, chưa hỗ trợ trên không khí cho khả năng thông thoáng cũng như Supreltech và DiaShield cho thoải mái và hỗ trợ. Các đệm EVA inslole và Blushield đệm giữ chân của bạn thoải mái như nhưng cũng hấp thụ sốc tòa án và thêm năng lượng vào từng bước bạn đi. Với đế ngoài bền được làm từ Duratech 5000, một hợp chất chống chịu thời tiết, mô hình xương cá được sửa đổi toàn bộ sẽ được sử dụng tích cực và được hỗ trợ bởi đảm bảo độ bền đế ngoài 6 tháng. Những chuyên gia về giày đã lưu ý một số vấn đề với cọ xát gót chân và chúng tôi khuyên người chơi nên mang vớ cao hơn để tránh bị phồng rộp hoặc cọ xát. Lace up và sẵn sàng thể hiện sự nghiệp của bạn trong những đôi giày tennis thời trang đầy phong cách nhưng hỗ trợ từ Diadora.


Đặc điểm kỹ thuật giày tennis nữ chính hãng Diadora Speed ​​Blushield 2 AG 
- Upper: Vật liệu tổng hợp bao gồm lưới khí, Supreltech và Dia Shield cung cấp sự thoải mái, hỗ trợ, độ ổn định và độ thở nhẹ.
- Midsole: Mút xốp EVA và công nghệ Blushield cung cấp đệm và hấp thụ sốc. Một chất ổn định trung gian CCB giúp chống xoắn khi di chuyển theo chiều ngang.
- Đế ngoài: Duratech 5000 đế ngoài cao su trong một tread xương cá sửa đổi cung cấp lực kéo tốt và độ bền trên bất kỳ bề mặt tòa án. Được hỗ trợ bởi một bảo lãnh bên ngoài 6 tháng .
- Màu sắc: Bạc / Iris



Tổng quan về giày tennis  Diadora Speed ​​Blushield 2 AG 
- Với công nghệ bổ sung để hấp thụ cú sốc của bề mặt sân đấu khắc nghiệt và thêm năng lượng vào từng bước, những đôi giày này hứa hẹn sẽ đuổi theo sau những cú đánh vui nhộn và dễ dàng.

- Đội ngũ những người  chơi tester của Tennis Warehouse không thể chờ đợi để tấn công mạnh mẽ trên sân đấu với bản cập nhật này từ Diadora. Tuy nhiên, đôi giày khiến cho các đầu ngón chân nhanh chóng bị cấn và đau, vì mỗi người chơi đều trải qua những cú va chạm mạnh và phồng rộp ở gót chân của họ. Sự khó chịu vẫn là một vấn đề trong suốt bài kiểm tra, nhưng những người kiểm thử của TW đã cố gắng hết sức để chiến đấu và đánh giá độ bền, lực kéo và trọng lượng của giày, tất cả các lĩnh vực mà nhóm của chúng tôi cảm thấy đôi giày được thực hiện khá tốt. Thật không may, đội của sự cọ xát cảu đôi giày với gót chân vẫn là vấn đề lớn nhất khiến người chơi cảm thấy khó chịu.

>> Có thể bạn quan tâm: ĐÁNH GIÁ GIÀY TENNIS HEAD REVOLT PRO 2.5

0 nhận xét:

Đăng nhận xét