Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Nike Court Lite - Phiên bản giày tennis nhẹ, linh hoạt cho sân cứng

Mẫu giày tennis Nike Nike Court Lite được thiết kế cá tính cùng trọng lượng nhẹ. Vì thế, nó mang lại cho người chơi sự linh hoạt với khả năng quản lý sân đấu tốt hơn, mang lại khả năng liên kết với bàn chân, hỗ trợ bứt tốc hoàn hảo.

Chi tiết sản phẩm giày tennis Nike Court Lite

- Trọng lượng: 295g (size 42)

- Công nghệ

- Màu sắc: Trắng/Hồng

- Kích thước: 38 - 44


Đánh giá tổng quan Giày Tennis Nike Court Lite

Mẫu giày tennis nữ Nike Court Lite cá tính với nhiều gam màu hòa trộn

Giày Tennis Nike Court Lite mang lại lựa chọn tuyệt vời khi ra sân cho những người chơi phong trào, nó giúp người chơi có được phong cách cá tính đồng thời có được nhiều những tính năng hỗ trợ người chơi với sự ổn định, thoải mái trong mỗi bước chạy.

Với thiết kế lưỡi giày cao, ôm trọn các đầu ngón chân không những làm tăng độ bền cho dôi giày mà còn hỗ trợ bảo vệ các khớp chân khỏi những chấn thương trong những pha di chuyển nhanh về phía trước. 
Giày tennis nữ Nike Court Lite chính hãng 2018 | Thế Giới Tennis
Đế giày với logo Nike đặc trưng màu đỏ

Đế giày được đánh giá là thấp hơn so với các phiên bản khác của Nike và được gia cố vơi khuôn mẫu hình xương cá giúp bạn dễ dàng tăng cường khả năng di chuyên sân với tốc độ mong muốn.

Vải Nike Breathe êm dịu giữ cảm giác mát mẻ cùng lớp đệm phylon dài, ôm khít lòng bàn chân mang đến cho bạn cảm giác êm ái và thông thoáng tuyệt vời.

Chất liệu cao su GDR trên phần đế giày mang lại sự hỗ trợ phản hồi tốt hơn cho những bước chạy trên bề mặt sân cứng, giúp người chơi cảm nhận sắc nét trong từng bước chạy.

>> Bài viết liên quan: ĐÁNH GIÁ GIÀY TENNIS NỮ NIKE COURT AIR ZOOM RESISTANCE CÁ TÍNH, THỂ THAO NĂNG ĐỘNG

0 nhận xét:

Đăng nhận xét