Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Mẫu giày tennis Babolat Propulse Blast hỗ trợ hoàn hảo cho người chơi lâu dài

Dòng Propulse có bước nhảy vọt và được thiết kế lại để tối đa hóa sự ổn định, độ bền và sự thoải mái cho người chơi hiện đại. Babolat đã xác định 9 điểm áp lực chính trên bàn chân và sử dụng công nghệ Flexxion và Kompressor hoạt động để cung cấp đệm, hỗ trợ và đáp ứng cho tất cả các khu vực đó. Và với các bản cập nhật tinh tế cho hợp chất cao su Michelin cổ điển, đế ngoài bền bỉ hơn bao giờ hết, có thể bằng cách lấy trọng lượng ra khỏi đế ngoài trong khi vẫn cung cấp độ bền vượt trội, đủ cứng cho những trận đánh dài trên sân.

Thông tin kỹ thuật giày tennis Babolat Propulse Blast
Upper: Vật liệu tổng hợp và lưới kết hợp cho sự thoải mái nhẹ nhàng, hỗ trợ và thoáng khí
Midsole: EVA midsole với công nghệ Kompressor cho đệm tốt, hỗ trợ và hỗ trợ bàn chân ổn định hơn
Đế ngoài: Cải tiến hợp chất cao su Michelin trong một mẫu lốp có độ bền và lực kéo lớn trên bất kỳ bề mặt sân đấu nào.
Màu sắc: Trắng / Hải quân


Một số đánh giá chung về giày tennis Babolat Propulse Blast
- Trọng lượng của giày là rất phù hợp - nặng hơn một chút so với dòng Babolat Jet, nhưng không phải là một chiếc giày nặng. Tôi sẽ coi chúng là một chiếc giày có trọng lượng nhẹ giữa. Tôi cảm thấy như chiếc giày cho phép nổ nhanh như chuyển động trên sân mà không cảm thấy nặng nề. Lực kéo là tốt và họ bám chặt vào tòa án một cách độc đáo. Các đệm trong giày này thực sự tốt đẹp với hỗ trợ vòm tốt ngay cả sau 11 giờ chơi. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc giày có độ ổn định tuyệt vời thì đây có thể là một lựa chọn tốt.
- Chiếc giày tennis  này có lực kéo lớn và tôi đã thấy không mặc trên đế giày ở tất cả mọi nơi. Phần dưới của chiếc giày vẫn trông giống như họ đã làm khi tôi đưa chúng ra khỏi hộp. Giày này là rất thoải mái, có một số lượng tốt của đệm và mặc dù có một phù hợp với snug, hỗ trợ rất tốt khi người chơi có những bước chuyển hướng đột ngột.
>> bài cùng chuyên mục: GIÀY TENNIS NAM BABOLAT JET MACH I CAO CẤP

0 nhận xét:

Đăng nhận xét