Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

NikeCourt Air Vapor Advantage - Mẫu giày tennis nữ bền bỉ, hỗ trợ tốt người chơi trên sân đấu

Với người chơi nữ muốn tìm cho mình một đôi giày tennis với độ bền lớn, khả năng hỗ trợ chơi trên sân đấu nhiều giờ cùng với việc mang lại những sự thoải mái, êm và nhẹ. Mẫu Giày tennis nữ Nike Court Air Vapor Advantage là lựa chọn hàng đầu. Đâu là mẫu giày tập hợp những công nghệ tiên tiến hàng đầu của Nike: Nike Air, XDR khiến cho đôi giày êm ái hơn, nhẹ nhàng và ổn định trên sân đấu.
Thiết kế tinh khôi của mẫu giày tennis nữ này


Chi tiết sản phẩm NikeCourt Air Vapor Advantage

- Trọng lượng: 294g (size 42)

- Công nghệ: Nike Air, XDR, 

- Màu sắc: Trắng bạc/hồng

- Kích thước: 38 - 45

Đánh giá mẫu Giày Tennis Nữ NikeCourt Air Vapor Advantage


Đế giày được trang bị công nghệ Nike Air cho sự êm ái, khả năng làm giảm chấn động tới chân nhiều nhất

Được thiết kế dựa trên Vapor 9 Tour - đôi giày mà cự tay vợt nữ số 1 thế giới - Maria Sharapova yêu thích sử dụng trong các trận đấu, NikeCourt Air Vapor Advantage được ví như một phiên bản hoản hảo nhất với giá cả phải chăng, cung cấp lớp đệm siêu mềm mang đến cảm giác êm ái tuyệt vời cho đôi chân. Phần thân trên của giày được làm bằng vật liệu tổng hợp nhẹ tạo sự thoải mái và ổn định.

Lớp lót Phylon cùng công nghệ kinh điển Nike Air được đặt ở các vị trí gót và ức bàn chân không những làm giảm trọng lượng của giày mà còn ngăn ngừa được những tác động bên ngoài lên đôi bàn chân, tối giản chấn thương. Đế giày được làm từ hợp chất cao su XDR với cấu trúc hình xương cá tăng sự ổn định cho giầy trên mọi mặt sân.

 Giày tennis nữ Nike Court Air Vapor Advantage mang lại cho người chơi tennis sự hỗ trợ ổn định và nhẹ nhàng, êm ái, phù hợp cho người chơi trên mọi bề mặt sân đấu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét