Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Đánh giá tổng quan giày tennis Adidas Novak Pro 2017

Cựu tay vợt số 1 thế giới, Novak Djokovic, được Adidas mang giày đặc biệt của riêng mình, thêm vào dòng giày tennis nam Adidas tuyệt vời . Những đôi giày tennis mang lại hai trong số những thứ yêu thích nhất của người chơi tennis, Novak Djokovic và mẫu giày tennis Adidas Barricade 7 phổ biến. 


Kết hợp hai truyền thuyết của Novak Djokovic và Barricade 7 phổ biến thành một, giày tennis Adidas Novak Pro có các tính năng bạn biết và yêu thích từ Barricade 7 và một liên lạc của Djokovic. Có một bức chân dung nhỏ của Novak Djokovic trên lưỡi của những đôi giày này. Phần còn lại của phần trên là rất bền và được tăng cường với một cổ áo gót chân đệm và một bộ đếm gót chân bên ngoài , cũng như sử dụng một bảo vệ ngón chân adiTUFF. Mặc dù nó có nhiều vật liệu hơn một chút so với mẫu giày tennis hiện tại của Barricade , mẫu giày này vẫn sử dụng hệ thống thông gió bổ sung để giữ cho đôi giày không chạy quá ấm. Một tính năng thú vị khác trong những chiếc giày tennis này là cáp hỗ trợ được tích hợp vào hệ thống viền - Khi bạn thắt chặt đôi giày của bạn, bạn sẽ cảm thấy sự hỗ trợ thêm, và thực sự cảm thấy như mẫu giày này có một tùy chỉnh phù hợp với bàn chân của bạn. 
Giày tennis Adidas Novak Pro 2017

Các midsole của những đôi giày chứa adiPRENE và adiPRENE + vật liệu trong ngón chân cái và gót chân, tương ứng. AdiPRENE ở gót chân giúp hấp thụ sốc và bảo vệ cơ thể của bạn. Adidas Barricade Novak Pro cũng có một hệ thống xoắn tốt sẽ mang lại sự ổn định gia tăng trong khi đáp ứng các bước chân thể thao của bạn và cắt giảm nhanh chóng. 


Các outsoles sẽ cung cấp cho bạn khả năng ổn định và lực kéo hoàn hảo. Chưa kể, chúng rất bền và có adiWEAR 6 ở những khu vực dễ bị mòn cao. Lực kéo trong những đôi giày này là tuyệt vời, và hầu hết các tay vợt cảm thấy mẫu giày này mang lại khả năng hỗ trợ rất tốt trên bề mặt sân cứng. 
Giày tennis Adidas Novak Pro 2017
Với tất cả các tính năng tuyệt vời này, tất nhiên, chỉ có một nhược điểm đối với những đôi giày này. Các tính năng đáng chú ý một số cầu thủ tennis có thể không thích là trọng lượng. Do độ bền của chúng, chúng nặng hơn một chút so với hầu hết các đôi giày. Đối với một số người chơi, điều này có thể được xem là một lợi ích, trong khi những người khác có thể thấy mẫu giày này quá cồng kềnh. Điều này không nên ngăn bạn thử những đôi giày tennis này, đặc biệt nếu bạn đang tìm kiếm thêm sự hỗ trợ và độ bền. 

Tóm lại, đây là đôi giày tennis Adidas mà bản thân Novak Djokovic có thể tự hào. Ngoài việc là giày tennis tuyệt vời để chơi, mẫu giày này cũng có thể là một sự mới lạ cho người hâm mộ siêu Djokovic ở khắp mọi nơi! Cho dù bạn giữ chúng trên màn hình với hy vọng nhận được một chữ ký một ngày, hoặc sử dụng chúng hàng ngày và mặc chúng xuống xương, bạn sẽ chắc chắn để tận hưởng những đôi giày tennis Adidas Barricade Novak Pro.
>> Bài cùng chuyên mục: GIÀY TENNIS ADIDAS PERFORMANCE BARRICADE 2016

0 nhận xét:

Đăng nhận xét