Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Hiệu suất của giày tennis nam Wilson Rush Pro 2.5



Công nghệ 3D-FS cung cấp tính linh hoạt, khả năng thoáng khí và ổn định, ba trong số các khía cạnh quan trọng nhất của một chiếc giày cho bất kỳ người chơi tennis nào cũng cần thiết. Lớp lót bên trong Endofit khóa chân tại chỗ để đảm bảo bạn không bị trượt khi bạn Smash hay giao bóng tennis.

Công nghệ R-DST + đảm bảo sự thoải mái tuyệt vời với khả năng đệm và đáp ứng đặc biệt mà bạn cần từ giày của bạn. Khung Torque Pro cho phép bạn dừng lại, xoay và đẩy dễ dàng và lực kéo bạn nhận được từ đế ngoài cao su Duralast với mẫu gai dọc xương cá là đặc biệt.


Nhẹ để không có kéo thêm vào bàn chân của bạn, đặc biệt là khi giao bóng. Lưỡi và cổ áo đệm giữ cho bàn chân của bạn snuggly giải quyết trong giày và đệm cầu của bàn chân của bạn. Thêm vào tất cả những tính năng tuyệt vời này và rất nhiều tính linh hoạt và bạn sẽ có được một trong những đôi giàytennis tốt nhất trên thị trường dành cho nam giới vào năm 2018.

Những ưu điểm của mẫu giày tennis nam Wilson Rush pro 2.5
- Lớp lót Endofit bên trong
- Công nghệ 3D-FS cho sự ổn định và linh hoạt
- Công nghệ R-DST + cho sự thoải mái đặc biệt
- Doleast cao su đế ngoài cho lực kéo lớn
- Lưỡi đệm và cổ áo hỗ trợ thêm và thoải mái


Đối với những người đang tìm kiếm để lên trò chơi của họ và mang nó đến cấp độ tiếp theo, giày tennis nam chính hãng Rush Pro 2.5 của Wilson  sẽ giúp bạn đạt được điều đó. Lực kéo lớn cho phép bạn di chuyển dễ dàng xung quanh sân đấu, kết hợp với sự linh hoạt và ổn định, bạn không thể yêu cầu một chiếc giày tốt hơn trên sân.
>> Bài cùng chuyên mục: BẠN BIẾT GÌ VỀ MẪU GIÀY TENNIS WILSON RUSH PRO 2.0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét