Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Mẫu giày tennis Adidas Barricade Boost 2018 tốc độ siêu nhanh

Năm 2018 với những thiết kế ấn tượng của những mẫu Giày tennis Adidas, đặc biệt với Barricade 2018 Boost. Mẫu giày này được tích hợp thêm công nghệ tăng cường của thương hiệu Đức này, mang lại khả năng hỗ trợ tốc độ tối đa cho người chơi, nhưng vẫn mang lại sự thoải mái với độ êm và đàn hồi đáng kể.

Chi tiết sản phẩm Giày Tennis Adidas Barricade 2018 Boost :

- Trọng lượng: 434g (size 44 ⅔ ) 
- Chất liệu: Synthetic
- Công nghệ: BOOST, GOEFIT, ADIPRENE 
- Màu sắc: Đen/Scarlet - Size: 40 - 45

>> Bài liên quan: GIÀY TENNIS ADIDAS BARRICADE CLASSIC BOUNCE NHẸ NHÀNG, BỀN BỈ

Đánh giá tổng quan Adidas Barricade 2018 Boost


Màu đỏ bắt mắt, mang lại sự ấn tượng trên nền sân tennis

- Thiết kế mới mô hình mới ấn tượng với một lớp lưới liền mạch, xuyên xuyên cả thân giày, kết hợp với khung nhựa dẻo, tăng độ ổn định và uốn cong tương thích với bàn chân cải thiện sự ổn định khi có sự thay đổi hướng đột ngột, xoáy nhiều, hạn chế được nhưng rung động dữ dội di chuyển quá nhanh. 
- BOOST là công nghệ đệm lót - bổ sung vào phần gót chân của mẫu giày Barricade từ 2017 được tạo ra từ hàng nghìn viên nang năng lượng chất liệu polymer cao cấp được ép nhiệt theo phương thức đặc biệt. tạo cho đế giày êm ái chưa từng có, mềm mại thoải mái trong từng bước chạy và khả năng trợ lực tối ưu từ lúc bắt đầu đến lúc dừng lại.
- Thiết kế thân giày bằng sợi synthetic bền bỉ, mềm mại và thoáng chân 
- Công nghệ GOEFIT tích hợp trong phần thân giày, giúp cho giày ôm chân tốt hơn trong từng cử động, nhưng giảm ma sát với da chân, để người chơi không phải lo lắng về kích ứng da trong khi mang giày trong suốt trận đấu.

Giày tennis Adidas Barricade Boost 2018 thực sự là lựa chọn ưa thích của những ai tìm kiếm tốc độ của bản thân khi thi đấu, nhưng vẫn cần sự ổn định, bền bỉ nhất của một đôi giày tennis.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét