Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Mẫu Asics Gel Resolution 6 có những nâng cấp gì đặc biệt?


 Asics là thương hiệu hiện đang đứng thứ hai về thị phần tại Mỹ khi nói đến các sản phẩm giày Tennis. Số liệu từ  năm 2016, công ty có lẽ nổi tiếng hơn về giày chạy bộ của họ ở vị trí thứ 8, và 18 tháng sau đó họ chỉ đứng sau Nike và trước Adidas trong hạng mục này.

 Vì sao những mẫu giày của Asics lại được ưa thích như vậy?

Có khá nhiều đánh giá từ những chuyên gia chỉ tập trung vào sự ưu tiên của nhà sản xuất đối với màu sắc tươi sáng và kiểu dáng táo bạo là lý do đằng sau sự phát triển vượt trội trong thị phần giày. Nhưng tôi phải tin rằng chất lượng của giày dép cũng có liên quan nhiều đến nó. Nếu không, những người chơi chuyên nghiệp sẽ không tin tưởng thương hiệu. Khi tạp chí Tennis đã thực hành bài test đối với mẫu giày tennis Asics Gel-Solution Speed 2 vào đầu năm nay, sự kết hợp hiệu quả của trọng lượng nhẹ, sự thoải mái và thoáng khí, với sự ổn định vừa đủ đã mang lại sự lựa chọn cho người chơi chuyên nghiệp với hiệu suất cao nhất.
Thiết kế bám chân, lớp đệm dày của Gel Resolution 6

Đánh giá giày tennis Asics Gel Resolution 6

Và ngay sau khi cập nhật mới nhất cho dòng hiệu suất cao phổ biến của công ty, Gel Resolution 6, mẫu giày tennis kế tiếp trong dòng sản phẩm Resolution. Mặc dù không có bất kỳ điều chỉnh chính nào từ Gel Resolution 5, nhưng có một số thay đổi về thiết kế nhằm nâng cấp hiệu suất:

—Các Flexion Fit trong midsole đã được mở rộng để tăng sự hỗ trợ trung gian và ngang qua phần giữa của giày tennis này .

—Miếng ly hợp bằng nhựa cứng ở gót chân đã được tháo ra, làm giảm trọng lượng, trong khi vẫn duy trì một bộ đếm mạnh bên trong và bên ngoài để ổn định phần chân đó.

—2 lớp Midsole: Lớp trên cùng mềm hơn cho phép bàn chân được đặt vào midsole để tăng cường độ đệm và độ ổn định; và một lớp dưới trọng lượng nhẹ hơn để cung cấp thêm đệm bền.

--Hợp chất đế ngoài bền nhất phát triển đặc biệt dành cho sân cứng , được gọi là Super AHAR (Asics chống mài mòn cao).

- Ortholite sockliner để cung cấp thêm đệm, cùng với khả năng đào thải vi khuẩn, giảm bớt khả năng giữ mùi bên trong giày
Đế giày thiết kế phù hợp với nhiều bề mặt sân đấu


Theo Asics, GR6 sẽ nhẹ hơn trên tổng trọng lượng giày, đồng thời khiến bàn chân có cảm giác tốt hơn khi chạy trên sân đấu. Đây thực sự là một bản nâng cấp đáng giá để người chơi có thể  có những bước chạy trên sân thoải mái trong nhiều giờ thi đấu.
>> Bài cùng chuyên mục: GIÀY TENNIS NỮ ASICS GEL SOLUTION SPEED ​​3 BẢN ĐẶC BIỆT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét