Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2018

Giày tennis nam Babolat Jet Mach I cao cấp

Mẫu giày tennis nam Babolat Jet Mach I là một sự lựa chọn cao cấp cho các động lực mạnh mẽ, người ưu tiên sự thoải mái đáp ứng trong trò chơi của họ. Công nghệ Matryx SL ở phần trên cùng được phát triển bởi các chuyên gia trong các loại vải kỹ thuật hiệu suất cao, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu cụ thể của các tay vợt tennis bằng cách sử dụng sợi Kevlar và Polyamide được dệt thành các khu vực mục tiêu để hỗ trợ tối đa. Các insole Ortholite nhớ hình dạng của chân người chơi để cung cấp phù hợp thoải mái trong mọi chuyển động của người chơi. Cuối cùng, đế Michelin phục vụ để ổn định bàn chân trong các chuyển động bên, chống mòn theo thời gian, và phù hợp với bất kỳ bề mặt sân đấu nào. 


Các thành phần của giày tennis Babolat Jet Mach I
Upper: Một mảnh Matryx SL phía trên được chế tạo từ sợi Kevlar và Polyamide tạo ra sự ổn định bên nâng cao.
Midsole: Hệ thống Kompressor cho sự hấp thụ sốc mang lại sự thoải mái ngay lập tức.
Đế ngoài: đế ngoài cao su Michelin tối ưu hóa độ ổn định của bàn chân phù hợp với mọi bề mặt của tòa án. 
Màu sắc: Trắng / Xanh Navy

Những đánh giá tổng quan về mẫu giày tennis Babolat Jet Mach I

- Sự phù hợp là đúng hơn để kích thước cũng như chiều rộng của giày. Đệm cũng tốt hơn. Nó nặng hơn một chút so với Mach II nhưng vẫn nhẹ. Điều duy nhất là một vấn đề nhỏ là thông gió / thoáng khí, vì có nhiều vật liệu không phải lưới xung quanh chiếc giày cắt giảm thông gió. Nhưng đây vẫn là mẫu giày tennis được đánh giá cao về tổng thể.
- Điều ấn tượng là họ có thể làm cho chiếc giày kiểu này rất nhẹ mà không phải hy sinh độ bền. Giày Babolat đã trở thành thương hiệu ưa thích của rất nhiều. Mô hình này hơi hẹp nên tôi sẽ thử chúng trước khi mua chúng. Bạn có thể cần một nửa kích thước lớn hơn. Khiếu nại duy nhất của tôi với chiếc giày này là sự cải thiện nhu cầu thoáng khí.
>> Bài cùng chuyên mục: ĐIỀU GÌ KHIẾN MẪU GIÀY TENNIS JET ĐƯỢC ƯA THÍCH ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét