Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2018

Có nên mua giày tennis Adidas Barricade 2015 trong thời điểm hiện tại

Vâng, ngay cả công ty sản xuất nó cũng nhận ra rằng Barricade, chiếc giày hiệu suất hàng đầu của nó trong 15 năm, có thể khiến cho những chú chó trở nên ghen tị bởi sự êm ái khi di chuyển. Đây là mẫu giày rất ổn định và bền, nhiều người chơi đã sẵn sàng chịu đựng sự thoải mái có thể hạn chế hơn, nhưng lại có độ bền và ổn định lớn. Nhưng những đổi mới với Barricade 2015 - phần thứ 9 của giày - được thiết kế để tạo ra những bước di chuyển nhẹ nhàng hơn, trong khi vẫn duy trì được khả năng bảo vệ đôi chân tốt.

Một trong những thay đổi đáng chú ý hơn là khung chắn của Barricade 2015, thay thế cho Barricade Claw cũ, đã được định vị lại về phía gót chân, tạo ra sự linh hoạt lớn hơn nhiều. Phần bọc đầu ngón chân cũng là lưới tổng hợp - mẫu Barricade đầu tiên có tính năng như vậy - cảm giác mềm mại hơn và thoáng khí hơn so với phần đầu mũi chân của các phiên bản trước đó. Và điều này cũng làm cho mẫu giày có khối lượng nhẹ hơn phần nào.


Theo những người chơi thử nghiệm mẫu giày này — trên sân cứng và sân đất nện — và ấn tượng ban đầu của họ, đôi giày với cảm giác tương tự như các mẫu Barricade trước đó, nhưng lại có sự thoải mái vượt trội hơn. Mẫu giày mang lại sự nhẹ nhàng hơn khi di chuyển, đồng thời làm giảm nhiều hơn những chấn động tới chân trong nhưng bước chạy bất ngờ.

Tóm lại, mẫu giày này mang lại cho người chơi sự mạnh mẽ trong những bước chạy nhưng lại êm ái hơn, và nhẹ nhàng hơn, giày cũng ít phát ra những tiếng động khi chạy. Tuy nhiên, người chơi có thể sẽ cảm thấy một chút chậm chạp khi bứt tốc với mẫu giày này. 

Mẫu Adidas Barricade 2015 dành riêng cho sân đất nện

Tuy nhiên, giày tennis Adidas Barricade 2015 vẫn là mẫu giày tennis mang lại sự thân thiện cho người chơi với sự hỗ trợ và khả năng bảo vệ bàn chân  tốt để chơi tốt hơn trong những bước chạy trên 2 mặt sân phổ biến : sân cứng và sân đất nện. Đây vẫn là lựa chọn đáng giá trong thời điểm này trong tầm giá ~ 2 triệu đồng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét