Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

Giày tennis Asics Dedicate 5 tiện ích cao cấp, sang trọng quý phái

Với những người chơi tennis dành cho sự giải trí, những mẫu giày mang vừa đủ tiện ích, lại có tính thời trang tinh tế, sang trọng là lựa chọn tuyệt vời. Và hầu hết những điểm này, đều có trên mẫu giày tennis nam Asics Gel Dedicate 5. Với thiết kế đặc trưng của giày Asics cùng những công nghệ tiên tiến nhất, đây là mấu giày đem lại cho người chơi những sự hỗ trợ tuyệt vời trong bộ môn tennis với sự thoải mái, nhẹ nhàng, độ êm chân và bảo vệ bàn chân rất tốt. Đồng thời, giày được phủ một lớp da PU  cho cái nhìn sang trọng, trẻ trung và năng động.


Lưới thoáng phủ ở phần đầu giày cho khả năng thoáng khí tốt, thiết kế giày ôm chân, đêm êm ái

>> Bài cùng chuyên mục: GIÀY TENNIS NAM ASICS GEL CHALLENGER 11

Chi tiết kỹ thuật Asics Gel Dedicate 5

- Trọng lượng: 355g

- Công nghệ: GEL

- Màu sắc: Xanh/Bạc/Trắng

- Kích thước: 39 - 44
Những Ưu Điểm Nổi Bật Trong Thiết Kế Của Giày Tennis Nam Asics Gel Dedicate 5:

- Phân trên thân giày tennis Asics Gel Dedicate 5 được bao phủ bởi một lớp da tổng hợp cùng hệ thống lưới bố trí hợp lý trên phần mũi và má giày, đem lại cảm giác thoái mái, cải thiện khả năng thoáng khí cho đôi giày.

- Với trọng lượng 12oz, đôi giày mang lại cảm giác rất nhanh, nhạy bén và ôm chân tuyệt đối, mà không mất đi độ êm hay tính năng cần thiết của một đôi giày tennis.


 Giày được phủ lớp da PU cho khả năng chống bụi bẩn, chống nước tốt hơn

- Phần đế giày với chất liệu cao su tổng hợp cao cấp, có vân đế sử dụng hoạ tiết dạng mô hình được tối ưu cung cấp độ bám chân và độ bền tốt, giúp giày thích hợp với mọi bề mặt sân khác nhau.

- Công nghệ GEL ở dưới phần gót chân và múi chân cùng vật liệu đệm lót EVA tăng cường thêm độ êm, giúp bảo về chân khỏi những chấn động mạnh từ bề mặt sân.

Với thiết kế ổn định, chắc chắn, mang lại cho người chơi nhiều sự hỗ trợ cho môn tennis giày tennis Asics Gel Dedicate 5 là lựa chọn hoàn toàn tuyệt vời cho những tay vợt thi đấu chuyên nghiệp và cả những người chơi giải trí tìm kiếm một đôi giày cho khả năng bứt tốc tốt, tính thời trang sang trọng, năng động.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét