Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

Bạn biết gì về mẫu giày tennis Wilson Rush Pro 2.0

Wilson phát hành Rush Pro phiên bản đầu tiên và đặt mình trở lại trên bản đồ cho giày tennis chính hãng hiệu suất cao. Đây là mẫu giày hàng đầu của Wilson cung cấp đặc trưng một cảm giác nhanh, thấp đến mặt đất, vô số sự thoải mái và đệm với hơn đủ hỗ trợ và ổn định cho ngay cả những động lực mạnh nhất.


Trong năm 2015, Wilson giới thiệu sự phiên bản cải tiến tiếp theo: Rush Pro 2.0 ! Nếu bạn có cơ hội thử sự lặp lại đầu tiên và trở thành một fan (như tôi đã làm), thì đừng sợ vì hầu hết các DNA làm cho Rush Pro đầu tiên thành công vẫn còn nguyên vẹn trong phiên bản mới ra mắt. Nó vẫn mang lại cảm giác thân thiện, cảm nhận bề mặt sân đấu tốt và sử dụng lớp lót giống như Endofit của họ cùng với công nghệ 3D-Fs trong ngón chân cái để khóa  bàn chân và cung cấp sự cá nhân hóa cao hơn, phù hợp ổn định.

Những điểm cải tiến đáng kể của Wilson Rush Pro 2.0
1) Đầu tiên và rõ ràng nhất là kiểu dáng đẹp, phối màu bắt mắt (theo ý kiến ​​của chúng tôi) trông đẹp hơn so với phiên bản trước.

2) Khả năng thoáng khí đã được tăng cường rất nhiều với một lưới cutout lớn ở ngón chân cái. Điều này cũng đã làm mềm lên trên và cho phép giày để flex tự nhiên hơn với bàn chân.

3) Có một sự phù hợp rộng hơn đáng kể so với phiên bản trước đó, mà chúng tôi tìm thấy để phù hợp với hơi hẹp. Điều này phù hợp rộng rãi hơn cung cấp một cơ sở ổn định tốt đẹp cho giày, nhưng nếu bạn thích một đôi giày hẹp hơn, bạn có thể tìm thấy bản cập nhật này là một chút quá rộng rãi ở ngón chân cái.
Đế giày Wilson Rush pro 2.0

Rush Pro đầu tiên đã làm chậm sự nổi tiếng và tai tiếng, và chúng tôi tin rằng bản cập nhật phù hợp hơn và phổ biến hơn này sẽ thu hút nhiều người hơn để thử cung cấp hiệu suất theo định hướng tốc độ này từ Wilson. Nếu bạn ưa thích tốc độ cùng với những tiện ích của một đôi giày tennis, đừng bỏ lỡ Wilson Rush pro 2.0!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét