Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

Giày tennis nam Fila Axilus Energized thiết kế truyền thống, hiệu suất vượt trội

Giày tennis nam Axilus Energized với thiết kế mang màu sắc cổ điển nhưng mang tới hiệu suất vượt trội cho người chơi! Với hiệu suất nhẹ và nhanh nhẹn, chiếc giày này được chế tạo cho những người chơi chuyên nghiệp muốn có những bước di chuyển linh hoạt và mạnh mẽ. Được ngôi sao ATP và Nhà vô địch Mỹ mở rộng, Marin Cilic, chiếc giày này có một chiếc lồng chân được đúc để hỗ trợ và ổn định trong khi duy trì cảm giác linh hoạt cho những hoạt động thay đổi hướng chân đột ngột. Đôi giày mang lại sự phản hồi tốt cho cảm nhận bàn chân, đệm cao su tràn đầy sinh lực cung cấp cả ngày thoải mái và cho phép người chơi bật nhảy với sự tự tin và kinh nghiệm từ thấp đến mặt đất.


Các đế ngoài Evergrind đã được thiết kế để có độ bền cao cho những người chơi có xu hướng khó khăn trên đôi giày của họ và cũng có lực kéo lớn cho tất cả các bề mặt sân đấu. Cảm nhận tốt, linh hoạt và thoải mái, chiếc giày tennis Fila Axilus Energized này chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ ai tìm kiếm một đôi giày hiệu suất cao để cải thiện những kỹ năng chơi tennis của mình.

Chi tiết thông tin giày tennis giá rẻ Fila Axilus Energized
Upper: Khuôn đúc bằng ngón chân và lớp lót chống trượt nylon nhẹ với lưới thoáng khí và sockliner đúc cho sự thoải mái và hỗ trợ.
Midsole: TPU Midfoot ổn định cho sự tự tin khi di chuyển mạnh mẽ và tràn đầy sinh lực đệm cao su cho thoải mái và phục hồi.
Đế ngoài: Cao su Evergrind bền trong một mẫu xương cá cải tiến với độ bền và lực kéo trên bất kỳ bề mặt tòa án nào. Được hỗ trợ bởi một đảm bảo độ bền bên ngoài 6 tháng.
Màu sắc: Vàng / Navy
Giày có cấu trúc cổ điển, nhưng thiết kế ôm bàn chân
>> Bài cùng chuyên mục: NHỮNG NHƯỢC ĐIỂM CỦA GIÀY TENNIS DIADORA SPEED ​​BLUSHIELD 2 AG

0 nhận xét:

Đăng nhận xét