Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Babolat Propulse Blast AC - mẫu giày tennis nữ thời trang nhiều tiện ích

Nổi bật với những tông màu sâu được phối kết hợp với sự liên kết hoàn hảo, khiến cho việc sử dụng nhiều màu sắc trên một đôi giày nhưng lại liên kết nó thành một khối, bắt mắt, nổi bật là những gì nói về thiết kế ngoại hình của mẫu giày tennis Babolat Propulse Blast AC. Ngoài ra, với việc trang bị hầu hết những công nghệ hiện đại của thương hiệu Babolat, giày có khả năng hỗ trợ người chơi hoàn hảo với độ ổn định, sự êm ái và khả năng bức tốc tốt nhất. Đồng thời vẫn giữ được sự thoải mái trong mọi bước di chuyển.
Giày tennis nữ Babolat Propulse Blast AC
Giày với thiết kế màu tím, hòa trộn với xanh than, trắng, hồng thành một khối duy nhất
Đánh giá tổng quan giày Babolat Propulse Blast AC:
- Giày có trọng lượng nhẹ, hỗ trợ tối đa giúp bạn di chuyển nhanh.
- Đế giày sử dụng chất liệu Ortholite mềm và công nghệ Kompressor tại  9 điểm áp lực chính trên chân tăng thêm sự hấp thụ độ rung, nhằm giảm chấn giảm sốc tối đa, cũng như hỗ trợ sự thoải mái nhất cho người chơi.
- Giày tennis Babolat giá rẻ Propulse Blast All Court với những gam màu tuyệt đẹp, thiết kế tinh xảo và hiện đại nhất. Đường may sắc sảo và mút độn êm ái, tăng cường sự mềm dẻo cho những hoạt động phức tạp nhất nhưng vẫn giữ được sự thông thoáng và êm ái của đôi chân.
Giày tennis nữ Babolat Propulse Blast AC
Thiết kế đế giày mang lại sự êm ái, phù hợp với nhiều bề mặt sân đấu khác nhau
- Mút đệm lót dày, ôm chân thoải mái, giúp bạn dễ dàng sử dụng trong lần xỏ đầu tiên mà không mấy thờ gian cho giai đoạn Break-in.
- Đế giày thiết kế có sự ma sát tốt nhất khi chơi trên mặt sân, nhằm chống trơn trượt hiệu quả.
- Mõm giày được thiết kế tù, mang lại khả năng thoải mái cho đầu ngón chân, ít bị xê dịch và chồng chéo lên nhau, giảm thiểu chấn thương tốt.
>> Bài cùng chuyên mục: TOP 10 MẪU GIÀY TENNIS NAM TỐT NHẤT DƯỚI 100$

0 nhận xét:

Đăng nhận xét