Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Đánh giá giày tennis nam Adidas Barricade Performance 2017


Adidas từ lâu đã nổi tiếng về giày thể thao chất lượng của họ. Giày tennis nam Adidas Barricade Performance 2017 là một trong những sản phẩm nổi bật của họ. Hiệu suất, phong cách và sự thoải mái đến với nhau để cung cấp cho bạn các cạnh trên sân đấu. Các TPU lưới trên da của giày không chỉ cung cấp khả năng thoáng khí để cho phép bàn chân của bạn để vẫn mát mẻ trong trò chơi, mà nó còn mang lại trọng lượng nhẹ và cực kỳ bền bỉ.


Đế cao su mang lại độ bám tuyệt vời trên sân và tính năng ADITUFF quấn quanh ngón chân cái và ngón chân của bạn bảo vệ những khu vực bị trừng phạt nhiều nhất khi chạy xung quanh sân đấu. 

ADRIPRENE trong khu vực ngón chân cái giúp bạn đạt được các pha bứt tốc bất ngời và cho phép bạn dừng lại và chuyển hướng nhanh mà không ảnh hưởng đến ngón chân và bàn chân trước.

>> Bài cùng chuyên mục: ĐÁNH GIÁ MẪU GIÀY TENNIS ADIDAS BARRICADE CLUB PERFORMANCE


Các tính năng ADIWEAR trên giày này đảm bảo hỗ trợ tối đa cho đôi chân của bạn và cũng thêm vào độ bền, nhìn và cảm nhận của giày. Cuối cùng, nếu bàn chân của bạn thoải mái, bạn có thể nâng cao tối đa hiệu suất thi đấu trên sân.

Những tính năng nổi bật của Adidas Barricade Performance 2018
- Trọng lượng nhẹ với mũ lưới TPU
- ADRIPRENE cho đệm và thoải mái trong ngón chân cái
- ADITUFF để bảo vệ ngón chân tuyệt vời
- ADIWEAR cho độ bền tuyệt vời
- Đế cao su cho lực kéo lớn

Sự thoải mái, hiệu suất và độ bền là điểm nổi bật của giàytennis Adidas Barricade Performance 2017. Bảo vệ cho ngón chân của bạn trong tính năng ADITUFF và một đế cao su để cung cấp lực kéo tuyệt vời trên sân. Trọng lượng nhẹ, với mũ lưới thoáng khí này là giày sẽ đưa bạn đến tầm cao mới trên sân.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét