Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Babolat Propulse Fury AC- Mẫu giày tennis nữ thời trang sang trọng

Nhằm mang lại cho người chơi tennis nữ những mẫu sản phẩm mang lại tính năng tiện ích trên sân đấu, đồng thời cũng là món đồ thời trang giúp chị em nổi bật cho dù là trên sân đấu hay trong những buổi đi chơi dã ngoại. Mẫu giày tennis nữ Babolat Propulse Fury AC thực sự là lựa chọn cho những chị em ưa thích một đôi giày thời trang sang trọng mà vẫn hỗ trợ tốt cho người chơi trên sân đấu tennis.


Thiết kế sang trọng, nổi bật với những thông màu sáng 

Tính năng của giày Babolat Propulse Fury AC:

- Giày tennis Babolat Propulse Fury AC được thiết kế với độ ôm chân tốt, trọng lượng rất nhẹ. Mang lại độ ổn định lâu dài, giúp cho người chơi có những bước chuyển động linh hoạt, nhanh hơn và những chuyển động đa hướng được hỗ trợ tốt hơn, đồng thời cảm nhận của chân với từng bước chạy trên mặt sân cũng được nâng cao đáng kể.

- Mũi giầy được thiết kế 360 độ, rộng rãi hơn, ôm trọn đầu bàn chân, tạo cảm giác ổn định cho ngón chân cái cùng độ bám sát cho lòng bàn chân. Sản phẩm có sự hài hòa giữa các phần thiết kế tựa như một đôi tất giúp ôm trọn lòng bàn chân để bạn dễ dàng di chuyển.

- Phần thân giày sử dụng chất liệu vải tổng hợp dạng lưới mang lại cảm giác nhẹ nhàng, êm ái và thông thoáng. Công nghệ Power Belt giúp độ ôm vừa vặn cho bàn chân và gót chân, mang lại độ vững chãi tuyệt đối.

- Giày còn được ứng dụng công nghệ Active Fexxion giúp mang lại tốc độ và sự linh hoạt cho đôi chân.

- Vị trí gót giầy được tăng cường lớp đệm êm ái giúp người chơi di chuyển không bị đau chân.

- Đế giày sử dụng chất liệu cao su rất bền, đem lại độ bám sân rất tốt.


Thiết kế lưới thoáng dày, làm tăng sự thoáng khí, tản mồ hôi nhanh chóng và tán xạ mùi tốt hơn

>> Bài liên quan: BABOLAT PROPULSE BLAST AC - MẪU GIÀY TENNIS NỮ THỜI TRANG NHIỀU TIỆN ÍCH

0 nhận xét:

Đăng nhận xét