Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Hiệu suất vượt trội với giày tennis nam Babolat Propulse Blast AC

Dành cho người chơi ưa thích sự ổn định, hiệu suất tối ưu trên nhiều bề mặt sân đấu khác nhau, giày tennis nam giá rẻ Babolat Propulse Blast AC là lựa chọn không thể bỏ qua khi nó còn mang đến cho người chơi sự thời trang năng động và nổi bật hơn.


Giày có màu sắc lam thể thao, năng động và khỏe khoắn cho người chơi nam

Đánh giá tổng quan giày tennis  Babolat Propulse Blast AC:

- Mẫu giày với những thiết kế thời trang trẻ trung, được trang bị những công nghệ hiện đại tiên tiến nhất nhằm mang lại một chiếc giày tennis có độ êm và sự đàn hồi tốt nhất, giúp bạn phát huy mọi động tác uốn chân hay bật nhảy một cách thoải mái.

- Babolat đã xác định được 9 điểm áp lực chính trên chân và sử dụng các công nghệ Active Flexxion và Kompressor để cung cấp khả năng đệm, hỗ trợ và đáp ứng cho tất cả các điểm trọng tâm đó.

- Đế giày được làm từ hợp chất Machelin cổ điển có độ đàn hồi cao và thiết kế đủ cứng để đáp ứng cho những trận đánh dài trên sân. Ngoài ra chất liệu đế này còn được ứng dụng thêm công nghệ chống rung cao để giữ được sự đàn hồi và êm ái tốt nhất.

- Mút đệm lót quanh thành giày, ôm lấy đôi chân một cách thoải mái nhất. Đây là dạng giày thắt nút để phù hợp hơn với kích cỡ chân của từng người.

- Đường may sắc sảo và mút độn êm ái, tăng cường sự mềm dẻo cho những hoạt động phức tạp nhất nhưng vẫn giữ được sự thông thoáng và êm ái của đôi chân.

- Giày có trọng lượng nhẹ, sẵn sàng để hỗ trợ bạn trong việc di chuyển.

Giày ôm chân, êm ái và khả năng thoáng khí  cho người chơi hoạt động lâu dài trên sân 
>> bài cùng chuyên mục: BABOLAT PROPULSE FURY AC- MẪU GIÀY TENNIS NỮ THỜI TRANG SANG TRỌNG

0 nhận xét:

Đăng nhận xét