Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Nike Flyleather Tennis Classic - Mẫu giày tennis Nike công nghệ vật liệu mới

Với việc cho ra mẫu sản phẩm giày Tennis Classic của mình, Nike đã trở thành người dẫn đầu cuộc chơi những loại giày tennis với việc sử dụng chất liệu da mới. Mặc dù chất liệu mới Flyleather chỉ đang được tạo ra cho mẫu sản phẩm tính thời trang,  phong cách là chủ yếu, nhưng điều đó không có nghĩa là công ty sẽ không mở rộng việc sử dụng vật liệu bền vững, thiết kế đơn giản với hiệu suất hỗ trợ người chơi ổn định.
Sự ổn định, bền và nhẹ là những thứ mô tả cho Flyleather mới được sản xuất với ít nhất 50% sợi da tự nhiên tái chế và da tổng hợp. Trong một quy trình sản xuất da điển hình, có tới 30% diện tích của con bò bị xử lý như chất thải. Trong quy trình Flyleather, Nike thu thập phế liệu từ sàn của xưởng thuộc da và biến chúng thành sợi. Da tái chế kết hợp với sợi tổng hợp và kết cấu của vải thông qua một quá trình thủy phân sử dụng áp lực nén để hợp nhất mọi thứ thành một vật liệu.
Vật liệu mới để mang lại những tính năng mới

Sản phẩm cuối cùng sử dụng ít hơn 90% lượng nước, có lượng khí thải carbon thấp hơn 80% so với sản xuất da truyền thống và nhẹ hơn 40% so với da gấp 5 lần sức mạnh.

“Tương tự như những gì vật liệu Nike Flyknit đã làm cho vải dệt, Nike Flyleather có thể làm cho da,” John Hoke, giám đốc thiết kế của Nike nói. “Các công nghệ và nền tảng mới cho phép chúng tôi tiến gần hơn đến làm việc ở cấp độ phân tử. Flyleather là ví dụ mới nhất về điều này và đặc biệt thú vị vì nó cho phép tăng tiềm năng mở rộng thủ công của chúng tôi với độ chính xác cao hơn. Điều này có nghĩa là cơ hội cho sức mạnh, hỗ trợ, độ đàn hồi và nhiều hơn nữa, dựa trên nhu cầu của các môn thể thao cụ thể. ”

>> Bài cùng chuyên mục: NIKE COURT AIR ZOOM ULTRA RCT - THỜI TRANG PHONG CÁCH CHO NGƯỜI CHƠI TENNIS SÂN CỨNG

Trong khi một vật liệu mới, Flyleather không đi lạc vào một thế giới mới của kết cấu. "Nike Flyleather hoàn toàn bắt chước da thể thao, sắc tố đầy đủ màu sắc trong tất cả mọi thứ từ phù hợp để liên kết liền mạch hơn", ông Tony Bignell, Nike VP đổi mới giày dép. "Không giống như da truyền thống, Flyleather có thể được sản xuất với một cấp nhất quán trên một phạm vi rộng hơn của sản phẩm."

Bằng cách mở ra một con đường mới của việc sử dụng da, nó cho phép các nhà thiết kế vượt xa chỉ Flyleather khi thiết kế. Nhiều mô hình hiệu quả của giày dép đã gỡ bỏ da truyền thống do trọng lượng, nhưng tùy chọn da nhẹ này mở ra các kho nguyên liệu mà nếu không được giảm từ danh sách tùy chọn cho sản phẩm, cho dù giày dép, quần áo hay thậm chí cả thiết bị, Bignell nói.
Mẫu giày tennis Nike Flyleather Tennis Classic màu trắng thanh lịch

Giày Tennis Classic— cái này được đặt tên là Nike Flyleather Tennis Classic — ra mắt loại vật liệu mới trong phiên bản màu trắng hoàn toàn của hình bóng phong cách sang trọng trên sân đấu. Sau sự dẫn dắt của Tennis Classic, Nike cung cấp phiên bản giới hạn của các mẫu giày tennis Nike  Air Max 90, Cortez, Jordan 1 và Nike Flyleather Tennis Classic SE, bao gồm Tennis cổ điển với kết cấu lấy cảm hứng từ Nike Air Safari, một kỹ thuật số in hoa hồng vàng Swoosh và kim loại vàng ren lời khuyên.

Bản gốc giày tennis Nike Flyleather  Classic được bán với mức giá 85 đô la trên trang web của thương hiệu, cái nhìn đầu tiên về những gì có thể là một tài liệu mới cho quần vợt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét