Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Giày tennis Adidas Barricade Classic Bounce nhẹ nhàng, bền bỉ

Mẫu giày tennis Adidas Barricade Classic Bounce với công nghệ đệm lót giày BOUNCE lần đầu tiên xuất hiện trong những mẫu giày của thương hiệu này. Đồng thời cũng được tích hợp hàng loạt những công nghệ cao cấp hàng đầu như những mẫu giày tiền nhiệm, mang lại những tính năng tiện ích cho các tay vợt trên sân đấu.

2 Màu tương phản đen và trắng mang lại sự đơn giản nhưng sang trọng

Chi tiết sản phẩm Adidas Barricade Classic Bounce :

- Trọng lượng: 403g (size 44)

- Công nghệ: Bounce, AdiWear 6 

- Màu sắc: Trắng/Đen

- Kích thước: 40 - 44

>> bài cùng chuyên mục: ĐÁNH GIÁ GIÀY TENNIS NỮ ADIDAS BARRICADE CLUB

Đánh giá tổng quan Adidas Barricade Classic Bounce

Công nghệ đệm lót BOUNCE vô cùng êm ái và bền bỉ được đưa vào phần gót chân, giữa bàn chân và phía trước của bàn chân giúp các bước chạy trên sân ổn định và các phần di chuyển bằng mũi bàn chân trở nên hoàn hảo hơn và hoàn trả năng lượng tốt hơn, cho sự di chuyển mềm mại mà mọi động viên luôn khao khát.

Giày tennis nam Adidas Barricade Classic Bounce chính hãng | Thegioitennis
Đệm lót BOUNCE mang lại sự ổn định, êm ái mỗi khi bàn chân di chuyển bên trong giày

Tính năng đế bật (nảy) của Adidas tạo nên lớp đệm cao cấp dưới chân và đáp ứng cho bạn thoải mái trong nhiều giờ trên sân.

Vật liệu tổng hợp và lớp lưới kết hợp với nhau phần mũi chân tạo nên sự thoải mái, hỗ trợ đôi chân, và việc thoát khí của đôi chân được tốt nhất từ lần sử dụng đầu tiên đến cuối cùng. 

Đế giày được tích hợp công nghệ AdiWear 6 hợp chất cao su chịu được mài mòn cao, là vật liệu bền bỉ nhất tính đến thời điểm hiện tại của Adidas tương đương dòng Barricade V và Barricade 9.

Thiết kế thân giày tennis Barricade Classic Bounce với vật liệu mới hơn, làm trọng lượng giày sẽ càng nhẹ hơn. Thiết kế màu sắc cũng đơn giản và cổ điển. Phù hợp cho các bạn tìm những đôi giày màu sắc đơn giản.

Barricade Classic Bounce là mẫu giày tennis Adidas mang lại sự bền bỉ đáng kể, phù hợp với những những người chơi tennis cường độ cao thích "ăn chắc mặc bền". Đồng thời, tuy thiết kế đơn giản nhưng lại mang lại rất nhiều sự ổn định, tiện ích và linh hoạt cho những bước chạy trên sân, bảo vệ bàn chân khỏi những chấn thương thường thấy trong khi thi đấu tennis.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét