Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2018

Giày tennis nam Yonex Power Cushion Eclipsion nhẹ nhàng bền bỉ


Double Russel tại thân giày làm cho một trong những đôi giày nhẹ nhất và da PU thoáng khí làm mang lại cho đôi giày tennis nam này sự bền bỉ vượt trội hơn. Thoải mái, phong cách, hiệu suất và bảo vệ là những điểm nổi bật của chiếc giày tennis tuyệt vời này. Bảo vệ da bền đảm bảo rằng giày của bạn không mất hình dạng của nó và ngăn chặn đôi chân của bạn từ trượt trong giày.


Các midsole có một hệ thống ba lớp đệm điện để cho phép giày để di chuyển với bàn chân của bạn cung cấp sự ổn định và thoải mái mà bạn cần. Giày sẽ hấp thụ tải sốc khi dừng, quay và đẩy trong khi chơi. Các midsole EVA thêm một lớp thoải mái cho giày của bạn. Công nghệ nhẹ ToughBrid là những gì làm cho chiếc giày này rất nhẹ và bền.

>> Bài viết cùng chuyên mục: HIỆU SUẤT CỦA GIÀY TENNIS NAM WILSON RUSH PRO 2.5
 

Liên kết phân tử cung cấp cho phản ứng tuyệt vời từ giày khi bạn di chuyển và nó sẽ giữ lại hình dạng ổn định của nó ngay cả khi bạn di chuyển nhanh và nặng nề nhất. Một đế ngoài cao su với đế tròn, cung cấp công nghệ ổn định làm tròn chiếc giày tuyệt vời này và nó sẽ phục vụ bạn tốt trên bất kỳ bề mặt sân tennis nào.

Những ưu điểm nổi bật của giày tennis nam Yonex Power Cushion Eclipsion
- Double Russel tại phần thân giày
- Guard Durable Skin để bảo vệ giày của bạn
- Ba lớp đệm năng lượng cho sự thoải mái tối đa
- Sốc hấp thụ EVA midsole
- Nhẹ và linh hoạt với công nghệ ToughBrid Light Engineering
Yonex Power Cushion Eclipsion màu vàng nổi bật

Yonex đã sản xuất một loại giày tennis ngoại lệ cho những  tay vợt nam. Cung cấp lực kéo vượt trội, sự thoải mái và hỗ trợ vượt trội, tính năng linh hoạt cao cấp của đàn ông là một trong những đôi giày nhẹ nhất trên thị trường và sẽ không giảm cân khi bạn cần thêm chút tốc độ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét