Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

Đánh giá giày tennis nữ Nike Court Air Zoom Resistance cá tính, thể thao năng động

Với thiết kế màu ghi xám chủ đạo, cùng với những điểm hồng tô sắc trên nền xám, mẫu giày tennis nữ Nike Court Air Zoom Resistance thực sự là mẫu giày tennis dành cho những chị em ưa thời trang cá tính. Đồng thời, đây cũng là mẫu giày mang lại những tính năng hỗ trợ tuyệt vời cho người nữ trên mọi bề mặt sân đấu.

Giày tennis nữ Nike Court Air Zoom Resistance 2018 chính hãng | Thegioitennis
Giày thiết kế ôn chân, đệm dày và lưới thoáng phủ toàn bộ thân giày

Chi tiết sản phẩm Nike Court Air Zoom Resistance

Trọng lượng: 346 g (size 42)

Công nghệ: Air Zoom, Dynamic Fit 

Màu sắc

Kích thước: 38 - 45

Đánh giá mẫu  Nike Court Air Zoom Resistance

Sản phẩm giày tennis nữ Nike Court Air Zoom Resistance là mẫu giày thể thao bền bỉ, mạnh mẽ cho các tay vợt nữ. Trọng lượng giày nhẹ đưa Air Zoom Resistance trở thành lựa chọn lý tưởng cho những người chơi tìm kiếm sự ổn định và thoải mái. Hệ thống TPU hỗ trợ sự ổn định và tăng thêm tự tin cho người chơi khi thực hiện các động tác cắt bóng nhanh theo chiều dọc hoặc khi chạy nhanh về phía trước trên sân.


Hoa văn tại đế giày đặc trưng cho sân đất nện, khá phù hợp với sân cỏ

Đế ngoài được làm từ vật liệu cao cu cao cấp làm tăng độ bền cũng như chống mài mòn tốt ở những khu vực dễ bị ma sát với mặt sân. Court Air Zoom Resistance được trang bị công nghệ Dynamic Fit ôm gọn bàn chân, kết hợp với phần thân trên (Upper) có cấu trúc bằng da đục lỗ mang lại độ bền cũng như tăng khả năng thoáng khí cho đôi giày.

Công nghệ kinh điển Air Zoom cùng lớp đệm làm chân tiếp đất “êm” hơn, giúp cơ, xương, khớp, dây chằng bớt đi lực tác động vào và được bảo vệ.

- Thiết kế tấm căng và viền cong tạo ra tính di động.

- Đường may tỉ mỉ, chắc chắn, có thể giặt máy.

Mặt dưới đế giày với logo Nike nổi bật là khu vực thích hợp công nghệ Air Zoom cho khả năng đàn hồi tốt, tăng khả năng cảm nhận trong những bước chạy của người chơi. Mang lại cho người chơi trải nghiệm nhẹ nhàng, êm ái và truyền thống.
>> Bài liên quan: NIKECOURT AIR VAPOR ADVANTAGE - MẪU GIÀY TENNIS NỮ BỀN BỈ, HỖ TRỢ TỐT NGƯỜI CHƠI TRÊN SÂN ĐẤU

0 nhận xét:

Đăng nhận xét