Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Những công nghệ nâng cao trong giày tennis Babolat


Giày tennis chính hãng Babolat luôn đảm bảo hiệu suất, độ bền tối cao và hướng tới mục tiêu ang lại cho người chơi phong độ tốt nhất trên sân đấu
Babolat và gương mặt đại diện của Hãng- Rafael Nadal

Lịch sử của thương hiệu Babolat

Được thành lập vào năm 1875 , Babolat là công ty lâu đời nhất chuyên về các môn thể thao vợt tennis. Thương hiệu này đã xây dựng danh tiếng của mình bằng cách cung cấp các sản phẩm đi đầu trong công nghệ và cung cấp thiết bị cho các thế hệ vô địch đã giành được các cuộc thi quần vợt có uy tín nhất. 

Logo “Double line” của Babolat có thể dễ dàng nhận dạng (trắng, đen hoặc vàng trên các khung và đen hoặc đỏ trên các mẫu dây vợt tennis). Babolat đã xây dựng được danh tiếng của mình bằng cách cung cấp các sản phẩm đi đầu trong công nghệ và cung cấp thiết bị cho các thế hệ vô địch đã giành được các cuộc thi có uy tín nhất. Họ đã mang lại lợi thế công nghệ đó cho giày quần vợt. 

Một số mẫu giày tennis Babolat

Những công nghệ nâng cao trong giày tennis Babolat

Đây chỉ là một số trong những tiến bộ  mà Babolat trang bị cho giày tennis của mình: 

- Công nghệ trên MatrYX® với chất liệu  Kevlar® và polyamide cung cấp khả năng nhẹ nhàng và hỗ trợ vượt trội 

- Exact Pro là công nghệ được phát minh Babolat 100% dành cho môn tennis để đảm bảo bước chân nhanh theo mọi hướng. 

- Đế Michelin được phát triển với sự hợp tác của các nhà nghiên cứu Michelin và được lấy cảm hứng trực tiếp từ lốp xe đường phố, đế ngoài Babolat được thiết kế để mang lại cho người chơi hiệu suất vượt trội, lâu dài. 

- Hệ thống Kompressor mang lại khả năng hấp thụ sốc hiệu năng cao với hệ thống nén ống TPR (Thermo Plastic Rubber). 

- Ortholite  với bọt đệm cho sự thoải mái đặc biệt 

- Ergo Motionmidsole vật liệu kép duy nhất để đồng nhất các áp lực dư thừa tạo ra trong quá trình chuyển động bên và thay đổi nhanh chóng trong hướng. 

- S-Shield cao hiệu suất trên được thực hiện với vật liệu di động đứng lên để mài mòn và cung cấp thoải mái / 

- Side to Side là một thiết kế xương cá 3D bao quanh bởi bọt PU năng động cung cấp cho bàn chân đáp ứng lớn hơn 

-  Cell Shield là nhỏ hơn, nhiều thành phần ở mức độ tế bào tập trung trên phần bên trong của chiếc giày và lớn hơn, trải rộng hơn các tế bào trên đỉnh để kết hợp độ bền và sự thoải mái. 

- Foot belt là một công nghệ đáp ứng hoàn hảo với các điểm cụ thể và cho phép người chơi thưởng thức một chiếc giày vừa vặn, ôm chân

- Hệ thống ổn định bên là một kết hợp "2 trong 1" hai chân và cứng để tạo thành một bộ khung chính cho giày để cung cấp cho người chơi sự ổn định theo chiều dọc và hỗ trợ bên. 

- Tính năng TI-Fit cung cấp hỗ trợ vị trí chiến lược (gót chân, mu bàn chân, ngón chân cái) cho chính xác, chắc chắn chân và uốn cong thoải mái và uốn của bàn chân. 

- Đế cao su EVA cho sự thoải mái lâu dài và năng lượng phục hồi. 



Muốn biết thêm về giày quần vợt Babolat? 

Bạn muốn tìm hiểu thêm về những tiến bộ kỹ thuật của giày tennis Babolat ? Làm cho các chuyên gia quần vợt tại đại lý giày quần vợt Babolat được ủy quyền yêu thích của bạn là đối tác của bạn trong việc quyết định điều gì là tốt nhất cho loại trò chơi quần vợt của bạn. 



Quan điểm của bạn là gì? 

Những mẫu giày quần vợt Babolat nào đã được yêu thích của bạn trong những năm qua? Tính năng đặc biệt nào khiến những đôi giày Babolat nổi bật? 

>> Bài viết liên quan: NHỮNG CÔNG NGHỆ MÀ NIKE SỬ DỤNG CHO MẪU GIÀY TENNIS CỦA MÌNH





0 nhận xét:

Đăng nhận xét