Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

Giày tennis nữ Head Sprint Team 2.0 Nhan, nhẹ và thông thoáng khí

Nhanh chóng, thoáng khí và nhẹ, Sprint Team 2.0 sẽ nhanh chóng trở thành đôi giày tennis nữ mới yêu thích của bạn để có thể quản lý tối đa sân đấu của bạn. Được xây dựng để vừa khít với gót chân và giữa chân nhưng phù hợp hơn với ngón chân cái, bạn sẽ cảm thấy được kết nối với sân đấu và sẽ có thể tối ưu hóa bước chân của bạn. Giày này vẫn giống như lông như nó được làm bằng vật liệu tổng hợp và lưới thoáng khí. Đầu cũng đã tiêm công nghệ của họ trong chiếc giày này để giúp hấp thụ tác động trong khi thêm năng lượng vào từng bước bạn thực hiện. Với một đế ngoài mà sẽ giữ lên đến footwork ưa thích của bạn trên bất kỳ bề mặt sân đấu nào, hơn nữa, không chỉ mang lại cho bạn hiệu suất tốt nhất trên trên, mà nó còn mang tính thời trang cao cấp.


Chi tiết thông tin kỹ thuật giày tennis Head Sprint Team 2.0

Upper: Micro-Fit mang lại sự vừa vặn với phần gót chân, lòng bàn chân và một ngón chân cái rộng hơn. Vật liệu tổng hợp cung cấp hỗ trợ và thoáng khí. Drift Defense tăng thêm độ bền cho bảo vệ chân. 

Midsole: Trinergy công nghệ cung cấp đệm nhẹ, hấp thụ sốc và hỗ trợ. Kiểm soát bên cung cấp sự ổn định. 

Đế ngoài: không đánh dấu Hybrasion + lai cao su đế ngoài trong một thiết kế tread zonal cho lực kéo và độ bền trên tất cả các bề mặt. 

Màu sắc: Trắng / San Hô
Đế giày cung cấp lực kéo lớn cho người chơi ở bất kỳ bề mặt sân đấu nào

>> bài viết cùng chuyên mục: ĐÁNH GIÁ GIÀY TENNIS HEAD REVOLT PRO 2.5

0 nhận xét:

Đăng nhận xét