Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Đánh giá mẫu giày tennis Adidas Barricade Limited Edition 2015


Adidas đã kỷ niệm 15 năm phát hành Barricade đầu tiên bằng một bản Barricade Limited Edition 2015 trông giống như một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo, hơn là một chiếc giày tennis chính hãng giá rẻ hiệu suất cao. Chỉ trong thời gian cho các sự kiện ATP Masters 1000 tại Mỹ, phiên bản đặc biệt của mẫu giày tennis tôn vinh phong cách Art Deco tươi sáng của Bãi biển Miami !


Thiết kế ôm chân với cấu trúc xương cá


Thiết kế giày với 3 yếu tố: màu xanh tươi sáng, hoa văn và màu lam ra mang tới cho người dùng một mẫu giày như một mẫu Art Deco dệt theo cách của nó trên khắp thân giày và vào lớp lót bên trong của giày. Một logo con hạc màu hồng trên phần lưỡi giày trong khi "Barricade" được viết bằng một phông chữ đặc biệt trên gót chân.
Biểu tượng hình con hạc trên lưỡi giày

Tuy nhiên, một lần nữa điều quan trọng cần nhớ là chiếc giày này không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật mà là một trong những đôi giày tennis adidas chính hãng với hiệu suất cao nhất trên thị trường. Với sự hỗ trợ đặc biệt của Barricade, độ ổn định và độ bền, phiên bản 2015 này cực kỳ thoải mái có thể thấy được ngay ở phía bên ngoài, tốc độ hỗ trợ của giày là yếu tố thiết kế chính.

Hoa văn phần đế giày của Adidas Barricade Limited Edition 2015 
>> Xem thêm đánh giá mẫu: ĐÁNH GIÁ MẪU GIÀY TENNIS ADIDAS BARRICADE BOOST 2015 NÂNG CAO TỐC ĐỘ CHO NGƯỜI CHƠI

0 nhận xét:

Đăng nhận xét