Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2018

Nike Court Air Zoom Ultra Rct - Thời trang phong cách cho người chơi tennis sân cứng

Những mẫu giày tennis Nike luôn làm nức lòng các fan hâm mộ của thương hiệu này với những sản phẩm mang lại sự tiện ích phù hợp, cùng với sự thiết kế thời trang bắt mặt, người chơi có thể sử dụng giày tennis của mình như một món đồ thời trang bằng việc phối hợp với những mẫu quần áo phù họp.

Nói đến mẫu giày tennis vừa thời trang vừa tiện ích đầy đủ với người chơi nam, không thể không nhắc đến mẫu Nike Air Zoom Ultra Rct, với 2 màu đen trắng, mang lại sự sang trọng, khiến bạn trẻ trung nổi bật hơn.

Chi tiết kỹ thuật  Nike Court Air Zoom Ultra Rct

- Trọng lượng: 400g (size 44)

- Công nghệ: Flywire, Zoom Air , 

- Màu sắc: Đen/Trắng

- Kích thước: 40 - 45

>> Bài viết cùng chuyên mục: GIÀY TENNIS NIKE ZOOM CAGE 3 MẠNH MẼ CÁ TÍNH CHO TAY VỢT TENNIS NAM
Đánh giá tổng quan mẫu giày tennis Nike Court Air Zoom Ultra Rct

Giày tennis nam Nike Court Air Zoom Ultra Rct 2018 | Thegioitennis
Thân giày thiết kế ôm chân, form khỏe khoắn

Giày Court Air Zoom Ultra Rct mang lại cho bạn cảm giác liền mạch, tự tin với những bước chạy trên sân,cảm nhận trên những bước chạy tốt.

Nhẹ và nhanh nhạy, chiếc giày được chế tạo bằng công nghệ cáp Flywire của Nike bao gồm sợi Vectran (những sợi này mỏng như sợi tơ nhện, có độ bền cực cao và khả năng co kéo cơ học tốt) được sắp xếp một cách có chiến lược có chức năng giống như các dây cáp trên một cây cầu treo để hỗ trợ chính xác nơi cần thiết, cùng với lớp vải mỏng như giấy bao bọc lấy đầu bàn chân giữ cho chân được cố định, tăng thêm tính linh hoạt cho đôi giày.

Nike Zoom Air đệm ở gót chân và bàn chân trước giúp bạn cảm thấy thoải mái ngay cả trong những trận đấu hay những buổi tập luyện dai dẳng, khả năng phản ứng cực nhạy bén được thiết kế để bật trở lại sau mỗi lần tiếp đất. 
Thiết kế với tông màu đen trắng nổi bật

Chất liệu đế giày được làm từ cao su trên nền kết cấu của công nghệ EVA mang lại độ bền lớn, Chống mài mòn tốt hơn trên bề mặt ma sát sân cứng. Đây cũng là loại giày mang đến sự ổn định rất lớn, chống được những chán động xấu ảnh hưởng tới bàn chân khi chạy với tốc độ cao trên bề mặt sân cứng.

Giày tennis Nike Court Air Zoom Ultra Rct thực sự thích hợp cho những người chơi ưa thích lối chơi tấn công, tốc độ và quản lý sân đấu tốt, muốn mình chuyên nghiệp hơn trên sân đấu.

>> Nguồn chi tiết tại: GIÀY TENNIS NAM NIKE COURT AIR ZOOM ULTRA RCT 2018 | THEGIOITENNIS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét