Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Đánh giá mẫu giày tennis Adidas Barricade Club Performance


Tennis là một trò chơi thể thao cạnh tranh, đòi hỏi rất nhiều từ đôi chân của bạn. Bạn cần để có thể di chuyển dễ dàng và nhanh chóng trên sân, bàn chân của bạn cần bảo vệ khỏi những áp lực bạn đặt trên chúng trong trò chơi. Mẫu giày tennis Adidas Barricade Club cung cấp cho bạn tất cả những điều đó và nhiều hơn nữa. Một đế cao su cung cấp lực kéo bạn khi bạn cần dừng lại và chuyển hướng nhanh nhất, phần trên của vải dệt có trọng lượng nhẹ  hỗ trợ tốt bàn chân của bạn.

3 Mẫu giày Adidas barricade Perfomance


Giày thiết kế thấp để bàn chân có thể cảm nhận tốt hơn trên từng bước chạy. Hệ thống Torison cung cấp hỗ trợ và thoải mái cho lòng bàn chân khi bứt tốc đón bóng đột ngột, Adiprene đệm gót chân và ngón chân của bạn khi bạn di chuyển xung quanh sân đấu. Đế của giày tennis nam này có thể tháo lắp và thay thế bằng đế chỉnh hình chuyên dụng của riêng bạn để mang lại sự thoải mái tối đa. Phần trên sử dụng da tổng hợp không chỉ bền mà còn là thiết kế thời trang sang trọng.

Khi bạn đang bắt đầu trong môn thể thao, bạn không muốn chi tiêu quá nhiều tiền cho một đôi giày tennis, nhưng bạn biết rằng đây là một trong những phần quan trọng nhất của toàn bộ bộ đồ của bạn. Các mẫu Adidas Performance Barricade Club không chỉ có giá tốt nhưng cung cấp mọi thứ bạn cần trong một chiếc giày tennis để thực hiện trên sân.

Đệm giày dày và lưới thoáng phủ toàn bộ phần thân giày


Những tính năng nổi bật 
- Hỗ trợ Torison midfoot
- Đệm Adiprene cho gót chân
- Có thể thay thế đế
- Tổng trọng lượng nhẹ 
- Giá cả tuyệt hợp lý

Bàn chân của bạn được đảm bảo hỗ trợ tốt nhất, thoải mái và bảo vệ với Adidas khi bạn đang tăng tốc xung quanh tòa án trong trận đấu. Trọng lượng nhẹ tổng hợp mũ, đế cao su cho lực kéo tuyệt vời và giá cả tuyệt vời làm cho giày tennis một trong những tốt nhất cho giá trị trên thị trường.

>> Bài viết liên quan: GIÀY TENNIS NAM ADIDAS ADIZERO UBERSONIC HIỆU SUẤT KINH NGẠC

0 nhận xét:

Đăng nhận xét