Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Đánh giá giày tennis nữ Adidas Barricade Club


Một đôi giày nữ không chỉ để phù hợp với mặt sân tennis, mà còn là một huấn luyện viên vượt trội đặc biệt. Người chơi có thể chọn một đôi giày chơi bóng đá cho bề mặt sân tennis, nhưng không thể đạt được hiệu suất hoàn hảo. Đầu tiên và quan trọng nhất là giày tennis. Đế cao su cung cấp độ bám đặc biệt trên bất kỳ bề mặt, và là hoàn hảo cho các bề mặt sân cứng. Các mũ lưới nhẹ và lớp lót dệt cung cấp cho chiếc giày một cái nhìn tuyệt vời cho thời trang tennis trên sân đấu trong một trận đấu hoặc bước ra khỏi sân đấu khi trong tập luyện.
Một số màu sắc của mẫu giày tennis nữ Adidas Barricade Club


Giày tennis nữ  Adidas Barricade Club có trọng lượng nhẹ và dễ di chuyển, chân của bạn được hỗ trợ tốt bởi đế ngoài ADIWEAR 6. Đế ngoài này cũng làm cho giày cực kỳ bền và linh hoạt và, cùng với các mũ lưới, cung cấp một snug và thoải mái phù hợp cho bàn chân của bạn giữ chúng mát mẻ và khô. Đệm ADIPRENE và bảo vệ gót chân của bạn và cùng với các dây đai phía trước cung cấp hỗ trợ bổ sung trong midsoles.

Những tính năng đặc biệt
- Vải, lưới trên thân giày cung cấp khả năng thoáng khí tuyệt vời
- ADIPRENE hỗ trợ gót chân tuyệt vời
- ADIWEAR đế ngoài cho độ bền
- Hỗ trợ chân tuyệt vời
- Lực kéo tuyệt vời
Mẫu giày Adidas Barricade Club bắt mắt thanh lịch


Đối với hiệu suất cao cả trên sân trong trận đấu hoặc là thời trang khi dạo phố, giày tennis Adidas giá rẻ  Barricade Club cung cấp tất cả các phong cách, hỗ trợ và sự thoải mái mà bạn cần. Với Adidas 'ADIPRENE, ADIWEAR và đế cao su, bạn có thể chắc chắn về chất lượng, đệm tuyệt vời và hỗ trợ tối ưu.
>> Bài liên quan: ĐÁNH GIÁ GIÀY TENNIS NAM ADIDAS BARRICADE PERFORMANCE 2017

0 nhận xét:

Đăng nhận xét