Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Lịch sử của mấu giày tennis Adidas Barricade

Sự phát triển của những  mẫu giày tennis Barricade quan các năm


Ba trong số bốn trận chung kết đơn nam Grand Slam đã có hai điểm chung rõ ràng: Novak Djokovic và Andy Murray . Sau khi chia tách hai trận bán kết khó nhằn, Top 2 của ATP chắc chắn sẽ là mục yêu thích trong một vài tuần tại US Open.

Nhưng bên cạnh các đối thủ, một cái gì đó khác trong tất cả các trận đấu cũng trông quen thuộc: Những đôi giày tennis. Cả Murray và Djokovic đều là những người đàn ông yêu thích mẫu Barricade. Và mẫu giày mới nhất trong dòng thương hiệu này là Adidas Barricade 8

Dòng Barricade đã có một lịch sử phát triển dày dặn. Giày tennis Adidas đã được yêu thích bởi những người chơi chuyên nghiệp để tìm kiếm sự ổn định, đệm và hỗ trợ đáng kể, cộng với sự nhẹ nhàng cho đôi chân để hoạt động lâu dài hơn trên sân đấu. Mẫu giày mới nhất có phần trên được thiết kế lại, lấy cảm hứng từ vật liệu tương tự như đồ gỗ ngoài trời. Mục đích là để tăng sự thông thoáng và giảm thời gian bị hư hại trong khi vẫn duy trì các tính năng hiệu suất mà người hâm mộ của chiếc giày đã mong đợi.

Tất nhiên một mẫu sản phẩm nào mới ra cũng đều bị mang ra so sánh với những phiên bản tiền nhiệm. Tất nhiên không cần bàn nhiều tới những người chơi trung thành với mẫu giày Barricade này. Tuy nhiên, xung quanh những mẫu giày mới ra luôn có những thắc mắc. Liệu phiên bản mới này có thực sự tốt hơn những phiên bản cũ? Có khi nào nhà sản xuất ra mấu mới chỉ để đúng lịch trình? Hay là, Mẫu giày mới này chỉ đơn giản là thiết kế lại, không hề có cải tiến về hiệu năng?
Tất cả những câu hỏi này đã được trả lời trong chuyên mục Giày tennis Adidas của Blog, hi vọng các bài viết sẽ mang lại cho bạn cái nhìn tổng quan hơn về mẫu giày tennis Barricade này.

Bạn có thể đọc thêm bài viết: LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN GIÀY CỦA THƯƠNG HIỆU ADIDAS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét