Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Đánh giá hiệu suất của giày tennis nam Asics Resolution 7


Asics Resolution 7 là  ôi giày của nam giới cung cấp cho bạn đệm được thiết kế đặc biệt cho các vận động viên nam. Đàn ông và phụ nữ có điểm áp lực khác nhau, thương hiệu ASICS nhận ra sử dụng nó trong Asics Resolution 7. Vật liệu AHAR trên đế ngoài của giày có khả năng chống mài mòn và bền và đế cao su cung cấp lực kéo đặc biệt trên sân, cho phép bạn để đột ngột dừng lại và bứt tốc chỉ trong vài giây.

Bộ đếm gót chân bên ngoài thấp cũng bổ sung thêm một mức hỗ trợ khác. Tầng trên được bố trí FlexionFit không chỉ cung cấp hỗ trợ với chất lượng phù hợp với hình thức của nó mà còn hỗ trợ tuyệt vời cho đôi chân của bạn khi chơi tennis hoặc ở bất cứ đâu. Hệ thống đệm GEL phía sau và phía trước được giảm chấn và sẽ bảo vệ và đệm gót chân và midsole của bạn.

The PGuard Toe Protector là có để chăm sóc ngón chân của bạn, một phần của bàn chân của bạn mà dễ dàng bị xô nhất khi chơi tennis. Tính ổn định, thoải mái, bảo vệ và hỗ trợ là những gì bạn nhận được với giày tennis nam Asics Resolution 7 và bạn nhận được bảo hành đế ngoài sáu tháng với chiếc giày tuyệt vời này.

Những ưu điểm đặc biệt của Asics Resolution 7
- Bền bỉ với AHAR đế ngoài
- PGuard để bảo vệ ngón chân của bạn
- Hệ thống đệm GEL phía sau và phía trước
- FlexionFit cho sự thoải mái tối thượng
- Giày thấp hơn, giúp cho bạn cảm nhận bước chạy tốt hơn

ASICS đã ra mắt với một sản phẩm rực rỡ với Asics Resolution 7 được thiết kế đặc biệt để phục vụ cho người chơi quần vợt nam. AHAR đế ngoài, bảo vệ ngón chân PGuard và phía sau và ngón chân cái GEL đệm cung cấp hỗ trợ, bảo vệ và thoải mái nhất với bàn chân cho phép bạn tập trung vào trò chơi của bạn.

>> Bài cùng chuyên mục: GIÀY TENNIS ASICS DEDICATE 5 TIỆN ÍCH CAO CẤP, SANG TRỌNG QUÝ PHÁI








0 nhận xét:

Đăng nhận xét