Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

Giày Tennis Nam Asics Gel Challenger 11

Asics luôn tích hợp những công nghệ hàng đầu, tiên tiến của mình vào những mẫu giày tennis, nhằm mang lại sự tiện ích, tính hoàn hảo hơn cho những sản phẩm, hỗ trợ người chơi tối đa trên sân đấu. Với mẫu giày tennis nam Asics Gel Challenger 11, Người chơi sẽ tận hưởng được tốc độ, sự thoải mái cùng tính thời trang tuyệt vời trong màu trắng tinh khôi

Giày tennis nam Asics Gel Challenger 11 2017 nhập khẩu chính hãng
Thiết kế xương cá ở thân giày cho độ bám chân tốt, phù hợp cho việc bứt tốc mạnh mẽ


Chi tiết kỹ thuật Asics Gel Challenger 11

- Trọng lượng: 12 ~ 13oz

- Công nghệ: GEL, PGuard Toe, AHAR Plus, FlexionFit

- Màu sắc: Đen/Trắng

- Kích thước: 39 - 44

Những đánh giá về mẫu Giày Tennis Nam Asics Gel Challenger 11 2017:

- Asics Gel Challenger 11 là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người chơi tennis đang tìm kiếm sự thoải mái, hỗ trợ và độ bền tốt.

- Mặt trên phần thân giày tennis này được thiết kế lại mang đến cảm giác cân bằng và nhẹ nhàng hơn. Với cấu trúc liền mạch cùng với kiểu dáng đẹp mắt hơn, nhanh hơn, Asics Gel Challenger 11 mang đến cho người chơi một phong cách thể thao, thời trang thượng đẳng, cao cấp.

- Phần thân dày dặn hơn một chút so với Challenger 10, nhưng không ảnh hướng tới độ đàn hồi tuyệt đối của đôi giày.

- Đôi giày được làm từ vật liệu tổng hợp, kết hợp với hệ thống lưới và công nghệ FlexionFit mang lại sự thoải mái nhẹ nhàng, khả năng thoáng khí cao. Công nghệ P-Guard Toe cung cấp thêm độ bền ở mặt trước của giày.


Đế giày được thiết kế cho nhiều mặt sân khác nhau, bám sân tốt

- Trọng lượng giày tương đối nhẹ, được tính toán hợp lý, độ bám sân của giày với thiết kế gọn gàng vẫn đảm bảo được đặc tính hỗ trợ khả năng di chuyển của người chơi.

- Công nghệ Gel được tích hợp trên đế giày Asics Gel Challenger 11 mang lại nhiều hơn sự thoải mái, êm chân, hoàn toàn triệt tiêu được những chấn động xấu khi người chơi buets tốc, hay khi thi đấu trên bề mặt sân cứng, bê tông. Giảm thiểu tối đa nguy cơ chấn thương bàn chân khi chơi tennis.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét