Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Đánh giá mẫu giày tennis Adidas Barricade Boost 2015 nâng cao tốc độ cho người chơi

Vào mùa hè năm 2015, Adidas đã đưa ENDLESS ENERGY vào mẫu giày tennis của họ bằng cách mang công nghệ Midsole đặc trưng của họ lên dòng Barricade mang tính biểu tượng! 

Boost đã được khoảng một vài năm trong giày tennis Adidas khác. Các vận động viên cũng như các cầu thủ bóng rổ, bóng đá và bóng chày đều thích những lợi ích của nó. Đầu tiên, nó cung cấp nhiều năng lượng hơn so với một midsole bọt truyền thống của EVA, hỗ trợ năng lượng cho mối bước xoay chân, thay đổi hướng nhanh hơn và bứt tốc tốt hơn. Thứ hai, đệm thực hiện nhiều hơn một cách nhất quán, cả theo thời gian và trong điều kiện thời tiết khác nhau. Sự hỗ trợ dưới chân sẽ kéo dài lâu hơn rất nhiều, và không có vấn đề cho dù đó là trong cái nóng của mùa hè hoặc lạnh của mùa đông, đệm và năng lượng hỗ trợ vẫn giữ nguyên. Đế midsole EVA truyền thống có thể trở nên khó khăn hơn trong lạnh hoặc mềm và ít phản ứng trong nhiệt. 

Vào đầu năm 2015, Adidas phát hành mẫu giày sành điệu nhất và hiện đại nhất Barricade nhưng với Barricade 2015 . Phiên bản mới nhất này kết hợp sự hỗ trợ độ ổn định và độ bền mà chúng ta mong đợi từ dòng Barricade với tốc độ nhanh hơn, thấp hơn so với mặt đất và hầu như không bị phá vỡ trong thời gian cần thiết. Hơn nữa, việc phát hành Bộ sưu tập gói tường phiên bản giới hạn đã giới thiệu thiết kế mới và màu sắc tuyệt vời. 

Các phiên bản giày tennis nữ Barricade Boost là ứng dụng đầu tiên của Adidas của công nghệ tiên tiến này để hỗ trợ người chơi tennis nữ. Những viên nang giúp tăng năng lượng đã được đưa vào gót chân của giày để giúp bảo vệ chống lại những chấn động của bề mặt sân. Điều này giúp đẩy lùi những mệt mỏi và hỗ trợ tốc độ nhanh hơn, sự bứt tốc đáng kể hơn 

Nếu bạn là một người chơi đặt ưu tiên vào sự êm ái, ổn định và độ bền, nó sẽ không tốt hơn nhiều so với điều này. Barricade Boost giữ lại sự hỗ trợ và độ bền chưa từng có mà người chơi mong đợi từ dòng Barricade, nhưng sự thoải mái và tốc độ đã được đưa đến một cấp độ hoàn toàn mới.
>> Bài cùng chuyên mục: LỊCH SỬ CỦA MẤU GIÀY TENNIS ADIDAS BARRICADE

0 nhận xét:

Đăng nhận xét