Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2018

Hiệu suất vượt trội của mẫu giày tennis nam Babolat Jet All Court


Được thiết kế từ sợi Kevlar trên chiếc giày đặc biệt này mang đến một khung chắc chắn và độ bền cao. Đây là một chiếc giày cực kỳ nhẹ sẽ không đè nặng bạn xuống tòa án và được xây dựng để cho phép bạn di chuyển một cách nhanh chóng và dễ dàng xung quanh tòa án. Công nghệ MatrYX bao gồm sợi polymide có độ bền cao giúp tăng khả năng chống mài mòn cao cho giày và làm cho nó cực bền.

Công nghệ EVA bên 2 bên trong đế ngoài giày tennis Babolat Jet All Court cho phép giày di chuyển với bàn chân của bạn và cung cấp sự ổn định và hỗ trợ cần thiết cho các cầu thủ hung hăng, những người yêu thích để tấn công mạng. Công nghệ duy nhất Flexion hoạt động và Tri-Fit với thiết kế hệ thống Kompressor hấp thụ sốc sẽ cung cấp cho bạn các cạnh trên tòa án.

Babolat Jet All Court màu vàng xanh


Đế Ortholite Memory sẽ giữ hình dạng của giày và trở lại sau một cú sốc, chẳng hạn như khi phục vụ. Nó là tốt để nhớ rằng giày này được thiết kế để phù hợp với một kích thước bàn chân nhỏ và bạn sẽ phải có được một nửa kích thước lớn hơn kích thước giày thông thường của bạn để đảm bảo hoàn toàn phù hợp.

>> Có thể bạn quan tâm: ĐIỀU GÌ KHIẾN MẪU GIÀY TENNIS JET ĐƯỢC ƯA THÍCH ?
Những ưu điểm nổi bật giày tennis nam Babolat Jet All Court


- Đặc biệt thoải mái và nhẹ
- Công nghệ hấp thụ sốc cho sự thoải mái tối đa
- Hình dạng đế Ortholite Memory tăng sự ổn định
- Công nghệ Side 2 Side EVA
- Sợi polyamide có độ bền cao cho độ bền
Babolat Jet All Court màu cam đen


Một chiếc giày hiệu suất cao cung cấp một số độ bền, tính linh hoạt và hỗ trợ tốt nhất cùng với lực kéo tuyệt vời. Những chiếc mũ thoáng khí và đế hình dạng bộ nhớ Ortholite giữ chân bạn mát mẻ, khô ráo và cực kỳ thoải mái trong suốt trò chơi marathon của bạn. Một chiếc giày tennis nam chắc chắn sẽ giúp bạn nâng trò chơi của mình lên cấp độ tiếp theo.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét