Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Giày tennis nam New Balance MC806 stability ổn định tốt nhất


  
Độ bám dính, cân bằng, thoải mái và cân nặng là tất cả những cân nhắc khi tìm kiếm chiếc giày tennis hoàn hảo và với Giày tennis nam New Balance MC806 stability, bạn sẽ có được mọi thứ tốt nhất để có được sự hỗ trợ trên sân tennis. Giày ren-up này sẽ cung cấp cho bạn chính xác những gì bạn cần để có thể thực hiện tốt nhất của bạn trên sân đấu trong mỗi game. Giày tennis cần phải bảo vệ đôi chân của bạn. Khi chơi bạn đặt rất nhiều áp lực lên một số phần của bàn chân của bạn.

Mẫu Giày tennis nam New Balance MC806 stability màu trắng thanh lịch


Ngón chân của bạn là một trong những khu vực đó và việc bảo vệ chúng là quan trọng. Mẫu giày tennis này của New Balance có một hộp ngón chân được củng cố, đục lỗ và bảng điều khiển bên để bảo vệ ngón chân của bạn khi bạn đang trượt để thực hiện một cú đánh mạnh, hoặc đột ngột dừng lại, nhảy lên để đỡ bóng. Đệm ABZORB và nắp đậy chữ C của chiếc giày sẽ mang đến cho bạn sự hỗ trợ và thoải mái tuyệt vời ở những khu vực bạn cần nhất.

>> Bài viết cùng chuyên mục: BABOLAT PROPULSE FURY AC- MẪU GIÀY TENNIS NỮ THỜI TRANG SANG TRỌNG
Đế cao su mang lại cho bạn lực kéo tối đa để cho phép bạn dễ dàng di chuyển xung quanh sân đấu. Da và vật liệu tổng hợp là cả hai bền và thoải mái và trông tuyệt vời là tốt.


Đế giày được thiết kế với lực kéo tốt trong những pha trượt tại sân đất nện

Những đặc điểm nổi bật của Giày tennis nam New Balance MC806 stability
- Độ bám đường tuyệt vời
- Bảo vệ chân
- ABZORB đệm cho thoải mái
- Da và vật liệu tổng hợp chống thấm, chống bám bụi
- C-Cap midsole

Bảo vệ ngón chân của bạn với một hộp ngón chân tăng cường, giữ cho bàn chân của bạn mát mẻ, khô và thoải mái với da và tổng hợp mũ và đệm ABZORB. Với Giày tennis chính hãng giá rẻ New Balance MC806 stability, bạn có được lực kéo bạn cần để giữ cho đôi chân của bạn trên sân và đôi giày gót khá cao, da và tổng hợp có độ bền cao và trông rất tuyệt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét