Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Những công nghệ mà Nike sử dụng cho mẫu giày Tennis của mình

Trong rất nhiều năm gần đây, sự ám ảnh về tốc độ tạo động lực thúc đẩy Nike phải phát triển ra một công nghệ tiên tiến mang tính chất cách mạng: vừa nhẹ, vừa hỗ trợ cho tốc độ của VĐV. công nghệ tiên tiến ấy phải lập ra 1 sự đổi khác triệt để & biến hóa cuộc chơi trong thi đấu và ngành thể thao trên toàn cầu.



công nghệ Zoom Air và Lunarlon cho giày chơi tennis Nike là công nghệ hỗ trợ tối đa cho sự phản hồi  về lực và tạo đà cho từng buổi giao lưu của bàn chân khi những vận động viên chuyển động. đó là điểm mấu chốt khi mà  lực là vấn đề mà bất cứ một hãng thể thao nào cũng cần phải chú tâm quan trọng để giúp Vận động viên luyện tập tốt hơn.

Khi bàn chân của 1 tay vợt Tennis chạm đất, những trụ bền với những sợi vật tư chất lượng cao sẽ nén để giảm nhẹ ảnh hưởng sau đó nhanh gọn trả lại trạng thái lúc đầu. Chính điều này đã tạo ra 1 phản ứng gồm có 2 quy trình: nén-bung tiếp tục hỗ trợ cho Tay vợt được hỗ trợ lực tối đa cho bàn chân.

Công nghệ tiên tiến Nike Air


Nike Air là không khí được nén lại vào trong 1 túi nhỏ và gần như là được dàn ra đều hết toàn bộ unit. Được đặt tại gót chân, ức bàn chân hay cả hai, khí được nén lại khi nhận ảnh hưởng từ việc tiếp đất hay chạy sẽ lập tức trờ về trạng thái ban đầu. Việc nhận ảnh hưởng này làm chân tiếp đất “êm” hơn, giúp cơ, xương, khớp, dây chằng bớt đi lực ảnh hưởng tác động vào khiến cho bạn được bảo vệ, càng bớt “êm” chúng sẽ càng chịu nhiều lực , dẫn đến những chấn thương mà đến mãi trong tương lai khi lớn lên mới phải chịu tác dụng.

Công nghệ tiên tiến  Nike Zoom


Nike Zoom có phần tương tự như Nike Air về khí được nén lại và dẫn vào 2 túi air được thiết kế khối lượng nhẹ hơn và tốt hơn. Túi air có vỏ ngoài được đan lại bởi sợi có đặc thù đàn hồi cao , khi chịu tác động , nó sẽ co lại , nén khí phía bên trong giúp túi air chịu lực tốt hơn , sau đó nhờ tính đàn hồi túi sẽ lập tức trở về trạng thái thuở đầu , giúp Nike Zoom luôn phân phối tốt cường độ vận động cao , rất đàn hồi

Công nghệ tiên tiến Max Air


trong số những thiết kế kiến thiết tương tự với Nike Air nhất là Max Air, Max Air được gia công riêng cho các môn thể thao đề xuất kiến nghị nhảy nhiều hơn nữa , những đôi giày được phần mềm Max Air thường đem đến cảm giác bảo đảm an toàn và êm tối đa khi tiếp đất, không chỉ có vậy Nike thường thiết kế phần lót mỏng manh hơn tăng thêm chỗ trống để sở hữu phần túi air to hơn để chúng ta cũng có thể có đôi giày êm nhất !

Công nghệ tiên tiến Lunarlon


Công nghệ này dùng  loại đệm không dùng nén khí như công nghệ Air , Lunarlon là 1 khối lớn chứa rất nhiều bọt đàn hồi (foam) giúp đàn hồi chất lượng cao , khối foam là rất mềm và có khả năng đàn hồi rất lớn. Lunarlon thường được bố trí dàn đều khắp tất cả phần đế của giày do đó khi di chuyển , các bạn sẽ nhận được sự đàn hồi tối đa hoặc khi tiếp đất , lực sẽ tiến hành dàn đều ra tổng thể bàn chân giúp giảm áp lực nặng nề cho phần ức chân khi tiếp đất nhiều lần. các mẫu giày mới ứng dụng Lunarlon rất nhiều & được dùng như 1 tấm lót cho giày, phần đế chỉ còn lại là phần cao su giao thiệp bề mặt đất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét