Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Giày tennis nữ Asics Gel Solution Speed ​​3 bản đặc biệt


Mẫu giày tennis Asics Gel Solution Speed ​​3 với phiên bản đặc biệt, màu sắc độc đáo đi kèm với đầy đủ những tính năng của nguyên bản và kể từ khi ra mắt vào đầu tháng 6/2016, giày siêu nhanh và nhẹ đã nhanh chóng trở thành mẫu bán chạy nhất.

Thiết kế khá hầm hố, màu sắc bắt mắt nổi bật

Điều gì làm cho mẫu giày tennis nữ Asics Gel Solution Speed ​​3 khác với mẫu giày phiên bản cũ đã có hiệu suất cao, đó là phần mũ  polyurethane có độ dài đầy đủ mới khiến chúng trở nên linh hoạt và thoải mái hơn, trong khi Asics vẫn còn giữ nguyên công nghệ GEL đệm  trong cấu trúc bên trong và bên ngoài, từng bước tác động lên đôi bàn chân. Đối với một chiếc giày nhẹ, mẫu giày tennis này gây ấn tượng trong bộ phận hỗ trợ và ổn định .

Giày có độ thoáng khí lớn, ôm chân và rất êm

Bốn người chơi thử nghiệm đã kiểm tra những đôi giày này cho chúng tôi và có một kỹ lưỡng, và tôi thực sự có ý nghĩa sâu sắc, đây là những chuyên viên của Tennis Warehouse . Karly, Tiffani, Michelle và Brittany giải thích chi tiết tất cả các khía cạnh của chiếc giày này: thời gian bẻ gãy, hỗ trợ chân và ổn định, độ bền duy nhất, lực kéo, độ thoáng khi, trọng lượng, v.v. Nó đáng đọc trước khi bạn quyết định mua giày, vì mọi người đều có đôi chân khác nhau, và ví dụ mô hình này có điểm số cao hơn từ người chơi có bàn chân hẹp.

Đế giày với hoa văn đặc trưng phù hợp với sân cứng

Những mẫu giày nổi trội với trọng lượng nhẹ mà họ cảm thấy, trong hỗ trợ chân, ổn định và đệm. Những người thử nghiệm cũng rất thích những cách phối màu đậm đà, vui nhộn. Điểm yếu có vẻ là độ bền và độ bám sân khi thi đấu , mặc dù chúng được cải thiện so với các mẫu trước đó. Nhìn chung, giày có điểm số rất cao là 4.4/5 theo đánh giá tổng hợp của những chuyên viên nayfveef trải nghiệm trên sân đấu.

>> Bài viết cùng chuyên mục: ASICS GEL RESOLUTION SPEED 2 - MẪU GIÀY NHẸ, ỔN ĐỊNH VÀ HỖ TRỢ NGƯỜI CHƠI TỐT TRÊN SÂN CỨNG






0 nhận xét:

Đăng nhận xét