Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Điều gì khiến mẫu giày tennis JET được ưa thích ?

Để có thể biến những điều tưởng như không thể thành có thể, thương hiệu Babolat bằng cách gì đấy đã làm cho những phiên bản mới nhất của dòng giày JET trở nên nhẹ nhàng & thanh thoát hơn khi nào hết. Trung bình cân nặng của JET Mach II bây giờ chỉ ở mức 300gr nhẹ nhàng hơn  những mẫu JET phiên bản trước đó tới 30gr, cùng với những nâng cấp & bổ sung thêm những công nghệ tiên tiến mới biến mẫu giày này biến thành sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc giày nhẹ và nhanh nhất.


Nhằm tối đa hóa hiệu quả trành tài trên những sân đấu chơi luôn là là ưu tiên số 1 và cũng đã gắn sát với tên tuổi của nhà sản xuất dụng cụ tennis Babolat. với sự khởi động cho diễn ra mẫu giày tiên tiến nhất của mình ở đầu 2018 là Babolat JET Mach II AC, đó là 1 sản phẩm mang trong mình rất nhiều công nghệ tiên tiến đặc biệt quan trọng để hỗ trợ cho người chơi trong số những điều kiện thi đấu trên sân khắc nghiệt nhất. JET Mach II AC đang rất được yêu thích & sử dụng bởi các tay vợt chuyên nghiệp và bài bản trong top cao ATP như Ryan Harrison, Yuichi Sugita và Federico Delbonis. một trong những điểm mê hoặc trên đôi giày đó là kẻ đi sẽ không cần phải đi qua giai đoạn break-in (làm mềm giày) do JET Mach II mang về cảm giác rất chất lượng khi vừa xỏ chân, mặc dù thế người chơi cũng rất được khuyến nghị nên chọn form size giày lên thêm 0,5 cho đến 1 size do phom thân giày trên (upper) khá thấp & ôm chân.


Giày Babolat Jet Mach ll và dây Babolat RPM Blast Rough

Có thể cho rằng, JET Mach II AC là bản cải tiến tốt nhất trong dòng giày Babolat JET từ trước đến nay. Và Việc trang bị thêm các công nghệ đệm êm từ trong tới ngoài thân giày giúp mang tới độ tự do chất lượng cao khi dịch rời trên sân đấu và nhất là không thể mang đến xúc cảm nặng nề 1 chút nào. Với trọng lượng gần như nhẹ nhất trong các mẫu giày đánh tennis Hiện tại, JET Mach II AC sử dụng ít vật liệu phụ hơn tại những vị trí không cần thiết, khiến cho đôi giày còn nhẹ hơn cả phiên bản tiền nhiệm. Giống như tên thường gọi của mình, JET - máy bay phản lực, dòng giày JET từ trước tới nay được nhắm vào phân khúc thị trường nhẹ và nhanh tương thích cho những người chơi cần nhiều vận tốc, hoạt bát, ưu tiên độ tự do và cảm xúc nhẹ nhàng. Hãy mang cho chính bản thân một đôi giày JET & các bạn sẽ bay trên Sân với vận tốc của một chiếc phi cơ siêu thanh!

những công nghệ tiên tiến nâng cấp có mặt trên Babolat JET Mach II:









0 nhận xét:

Đăng nhận xét