Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Đánh giá giày tennis New Balance MC 996v2


Trọng lượng: 14,4 oz. (nam 9); 11,3 oz. (phụ nữ 7)
Kích thước: 7-12, 13-16 D và 2E chiều rộng (nam); Chiều rộng 5-11, 12 B và D (phụ nữ)
Các loại bàn chân lý tưởng: Chân phẳng, chân hỗn hợp
Bề mặt tốt nhất: Clay, Hard
Giá niêm yết: 2,650,000Vnđ


Giày tennis nam New Balance MC 996v2 màu xanh


Những phiên bản giày tiếp theo của những mẫu giày tiền nhiệm là thực sự cần thiết, nó mang lại sự tinh chỉnh tốt hơn để phù hợp với người chơi hơn, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người chơi từ những phản hồi của mẫu giày đi trước. MC 996 nguyên bản là một yêu thích của rất nhiều người. Nó nhẹ, thoải mái, gần mặt đất và linh hoạt hơn. Tuy nhiên, đôi giày này có cả những sự cải tiến tích cực và những điều chưa hoàn hảo.

Nó bắt đầu với phần thân trên của giày. Một vấn đề mà người chơi sẽ gặp phải với 996 — một thắc mắc mà các chuyên gia nghe được từ những người dùng khác — phần này của chiếc giày quá mềm, quá nhẹ. Nó bắt đầu mềm dẻo và dẻo dai, thực tế loại bỏ thời gian nghỉ ngơi, và góp phần vào sự thoải mái cao. Nhưng sau khi mở rộng, sự hỗ trợ ở phía thân trên đã giảm đáng kể. Cùng với một không gian ngón chân đã rộng rãi và có quá nhiều chỗ cho ngón chân cái có thể di chuyển. Bên cạnh việc giảm sự ổn định, một số người chơi đã phải chịu đựng những trường hợp da bị trầy xước trên ngón chân trước khi cho đôi giày này "về hưu".

Lồng TPU đầy đủ ở phía trên của 996v2 dường như giải quyết vấn đề này. Nó vững chắc hơn, bền hơn và bền hơn phần trên của chiếc giày mà nó thay thế; các chi tiết houndstooth là một thiết kế liền lạc. Việc đệm xung quanh cổ giày cũng cảm thấy đáng kể hơn, mang lại cảm giác ôm hơn tại phần mắt cá chân. Với những bổ sung này, giày không mất nhiều thời gian hơn để xỏ vào, nhưng nó trở nên khá thoải mái sau một vài lần chơi tennis.





Giày tennis nữ Newbalance MC 996v2 màu đỏ

Những cải tiến chủ yếu được thêm vào phần trọng lượng. Kích thước của tôi 12 chỉ nặng khoảng hơn 3 ounce so với 996 cũ của tôi (17.2 đến 14.1). Đó là một sự gia tăng đáng kể. Trường hợp 996 là một sprinter, vẽ so sánh với Adidas Feather và Asics Speed ​​Solution, 996v2 là nhiều hơn một miler, thực hiện gần gũi hơn với các dòng Barricade và Gel giải quyết; mà không nhất thiết phải là một sự bóc tách nếu bạn thích giày bó hơn với sự hỗ trợ lớn hơn. Nhưng đôi giày lại đạt được sự linh hoạt rất tốt

Điều đó nói rằng, 996v2 vẫn còn rất nhiều những sự hỗ trợ đến từ thiết kế của nó. Việc đế giày thấp hơn và nền tảng rộng trong kết quả ngón chân cái trong sự ổn định chắc chắn trong các chuyển động qua 2 bên. Điển hình của giày NB, không có nhiều hỗ trợ vòm, cho những người chơi có độ cong chân cao, thực sự không phải là tối ưu. Nếu người chơi chấp nhận những đôi giày này trong thời gian dài, có lẽ sẽ phải tìm thêm đệm trong phần giày đó. Nhưng đối với những người chơi có chân rộng hơn, phẳng hơn thì nó phù hợp hơn nhiều.

Các outsole NDurance có một sâu, đầy đủ thiết kế xương cá để di chuyển tốt hơn trên sân. Bên ngoài / bên của đế ngoài có một cạnh sắc nét, mà đào ở độc đáo trên sân đất nện. Nhưng nếu không giày có tất cả các hỗ trợ và đệm cần thiết để chơi trên bề mặt  sân vững chắc hơn. Tuy nhiên, trái với những gì tôi đã nhìn thấy quảng cáo bởi một số đại lý, New Balance tuyên bố không cung cấp một đảm bảo đế ngoài với 996v2. 

Tất cả trong tất cả, 996v2 là một bản cập nhật khá hoàn thiện. Nó chắc chắn và hỗ trợ nhiều hơn so với thế hệ trước, và doanh số bán hàng đã chứng minh điều đó. 

>> Xem các mẫu giày tennis chính hãng tại: http://thegioitennis.com.vn/giay-tennis/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét