Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

Đánh gía giày tennis nữ Head Sprint Pro 2.0 hiệu suất vượt trội

Phiên bản cải tiến  để cung cấp cho người chơi sự thoải mái hơn, hỗ trợ và tốc độ Sprint Pro 2.0 là một lựa chọn tuyệt vời cho  các tay vợt nữ với sự luyện tập chuyên nghiệp. Được làm từ chất liệu thoáng khí và rất nhẹ, thiết kế ôm chân và vật liệu trên cung cấp bước đi thoải mái và thông thoáng từ lần xỏ giày đầu tiên. Các chân TPU 3D kết hợp với một người chơi cung cấp khung EVA cứng nhắc với số tiền phải của sự ổn định cho phong trào tích cực. Đầu đã tăng độ bền của đế ngoài của Hybrasion +, mang lại lực kéo lớn trên bề mặt sân đất nện. Chiếc giày tennis chính hãng nữ hiệu suất cao này sẽ mang đến cho người chơi sự thoải mái và hỗ trợ hàng giờ đồng hồ trên sân.


Thông tin kỹ thuật giày tennis nữ Head Sprint Pro 2.0

Upper: Vamp và lưỡi giày mỏng, thoáng khí với lớp da TPU chống căng để hỗ trợ tốt hơn phần bên.
Midsole: Công nghệ TRI-NRG của Head trong midsole cung cấp đệm nhẹ, hấp thụ sốc và hỗ trợ. Sự ổn định bên được thêm vào với kích hoạt TPU. Trọng lượng nhẹ EVA sockliner với hệ thống làm mát midfoot.
Outsole: Hybrasion + hợp chất cao su bền trong một thiết kế tread zonal cung cấp lực kéo tối ưu trên sân đất nện. Drift Defense trên ngón chân để bảo vệ tốt hơn đầu ngón chân khỏi sự xê dịch
Màu sắc: Trắng / Irridescentk

Đánh giá chung giày tennis nữ Head Sprint Pro 2.0

Chất liệu & sự hỗ trợ
Phần trên liền mạch được làm bằng da tổng hợp thoáng khí để mang lại sự thoải mái và sự thoáng khí tối ưu. Ngoài ra, trên cùng có một lớp TPU nhẹ, liền mạch, lớp này tăng cường độ bền, cung cấp thông gió tốt và đảm bảo tốc độ được duy trì. Đế có chứa hệ thống làm mát HEAD để thông gió tối ưu và cảm giác thoải mái. Công nghệ 180 HEELSTAB đảm bảo sự phù hợp và ổn định hoàn hảo. 

Đế ngoài và bề mặt
Giày có một midsole với công nghệ TRI-NRG, duy nhất này cung cấp hấp thụ sốc tối đa và đảm bảo sự thoải mái tối ưu. Giày cung cấp thêm sự ổn định xoắn và đảm bảo đi bộ  êm ái cho những pha bứt tốc hay nhảy lên của người chơi.

Giày có đế All-Court, đế duy nhất này bao gồm một thiết kế xương cá cải tiến, trong đó công nghệ Hybrasion + được áp dụng. Công nghệ này bao gồm cao su đặc biệt cho độ bền tối ưu và độ bền chưa từng có. Hồ sơ cá nhân này tùy chỉnh cung cấp độ bám tuyệt vời trên sân đất nện, sân cứng cứng, sân cỏ và sân tổng hợp.
>> Bài cùng chuyên mục: GIÀY TENNIS NỮ HEAD SPRINT TEAM 2.0 NHAN, NHẸ VÀ THÔNG THOÁNG KHÍ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét