Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

2 mẫu giày mang đầy tính nghệ thuật của Adidas


Adidas Tennis bổ sung vào bộ sưu tập giày Art Pack với Minimalic 2017 (150 $) và Ubersonic 3 Jade ($ 140), cả hai màu sắc và màu sans ví dụ chơi với thiết kế trên hai mô hình quần vợt hiệu suất phổ biến nhất của thương hiệu.

Barricade 2017 Minimalism lấy cảm hứng từ tên của nó với một thiết kế đơn giản giúp tránh sự xao lãng. Người đàn ông sneaker đã hoàn toàn bị tước trở lại, dẫn đến một phiên bản cực kỳ sạch sẽ của hình bóng trên sân.

Các mẫu Jade 3 Ubersonic (ở trên) lấy cảm hứng từ tương tự Trung Quốc: "Jade, không chiseling, không thể trở thành một đối tượng hữu ích." Là một bùa chung cho may mắn, thiết kế ngọc bích kết hợp màu sắc và in vào giày của phụ nữ nhẹ.

“Khi những tay vợt giỏi nhất ra sân, họ mang theo phong cách và truyền thống riêng của họ,” Alex Chan, giám đốc Adidas Tennis nói. “Với hai bổ sung mới cho Gói Nghệ thuật, chúng tôi muốn tỏ lòng tôn kính với hai khái niệm nghệ thuật và thiết kế độc đáo - khái niệm về chủ nghĩa tối giản và cũng xem xét tầm quan trọng văn hóa của ngọc bích trong nghệ thuật. Lấy các khái niệm thiết kế này, chúng tôi đã hình dung lại các thương hiệu quần vợt mang tính biểu tượng của chúng tôi — Barricade và Ubersonic. Các phiên bản giới hạn này sẽ nổi bật trên cả thị giác và cả về mặt hiệu suất. ”

Barricade Minimalism ra mắt vào ngày 6/10 và Jade của Ubersonic ra mắt vào ngày 20 tháng 10/2017.
Đây thực sự là những mẫu giày dành cho những tín đồ thời trang, yêu thích sự nghệ thuật nổi bật để kết hợp với những bộ cánh thời trang ưa thích. Đồng thời sản phẩm cũng mang lại cho người dùng cả về hiệu suất thi đấu trên sân chơi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét