Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Công nghệ Solution và Resolution trên mẫu giày tennis Asics

Những mẫu giày đánh tennis này chủ yếu của Asics đều là các sự lựa chọn không gì  tốt hơn cho những người tennis. Mẫu Gel Resolution được thiết kế để tăng cường độ vững chãi & độ giúp cho đôi chân. trong lúc mẫu Gel Solution Speed thì đổ dồn việc giúp Gia Công tốc độ dịch rời & sự hoạt bát cho người đi. cả 2 mẫu giày đều được trang bị những công nghệ tân tiến nhất để mang đến độ ôm chân, độ êm chân, độ bền giúp cho tất cả những người chơi hoàn toàn yên tâm & tự do thoải mái khi lấn sân vào Sân thi đấu.



Những năm cách đây không lâu, môn thể thao chơi tennis đã trải qua một bước chuyển biến rõ rệt & tốc độ các trận đấu được đưa lên nhanh hơn, đồng thời những tay vợt dữ thế chủ động chơi quyết liệt và uy lực hơn.

Vấn đề này dẫn đến sự việc chiến thuật của nhiều người đánh tennis được phân phân thành 2 trường phái: chiến thuật đánh trái banh bền từ lúc cuối sân đấu (baseline) và cách chơi giao banh – lên lưới (serve-and-volley).

Việc sử dụng Một đôi giày có cân nặng nhẹ sẽ thích hợp cho tất cả những người chơi có lối đánh giao bóng-lên lưới, nhóm người chơi mà dựa nhiều vào vận tốc và sự hoạt bát khi cần bứt tốc hay khi cần di quy đổi hướng bất ngờ đột ngột.

Một đôi giày được thiết kế theo phong cách để đem về độ vững chãi ở tầm mức cao nhất thích hợp cho những người chơi chuyên đánh từ cuối sân tennis, vì họ cần nhiều độ giúp cho đôi chân.

lựa chọn một mẫu giày tương thích & phối hợp bằng bài tập luyện giữ cân bằng là điều rất cần thiết.

SOLUTION SPEED – công nghệ mang lại cho người chơi thích những cú đánh lên lưới

Để cung cấp theo một số biến đổi của đánh tennis, Asics đã phát triển một mẫu giày chơi tennis có khối lượng nhẹ, có phong cách thiết kế đặc biệt quan trọng cho người chơi ưa thích lối đánh tấn công nhanh và cần vận tốc lẫn sự linh động khi dịch rời trên Sân.

Mẫu giày chơi tennis Asics GEL-Solution Speed nặng bình quân chỉ vào tầm 331 grams, là một trong những đôi giày có khối lượng nhẹ nhất trên Thị Phần Lúc bấy giờ.

Sử dụng công nghệ tiên tiến Impact Guidance System giúp đảm bảo các công dụng của đôi giày được phát huy tại mức cao nhất. công nghệ Propulsion Trusstic System giúp tạo được độ vững chắc và giúp cho đôi chân khi bứt tốc cũng như khi dậm nhảy. ngoài những công nghệ tiên tiến này còn giúp ngăn ngừa chấn thương & tăng cường mức độ thoải mái.

RESOLUTION – dành riêng cho chiến thuật ĐÁNH BỀN từ thời điểm cuối sân đấu

Với những tay vợt chơi khá có kỹ thuật thì việc cần một đôi giày rất có thể mang về độ vững chắc, độ êm cao thì mẫu giày Asics Gel-Resolution được xem là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Mẫu giày chơi tennis chủ đạo này của Asics đã được dùng bởi những vận động viên tiên phong hàng đầu trong nhiều năm vừa qua. Gel-Resolution mang tới cho người chơi độ ôm chân rất chất lượng, độ vững chãi cũng giống như độ bền cực cao, giúp chúng trở thành một trong những đôi giày chơi tennis được yêu thích nhất trên thế giới.

dựa vào chất liệu mới ở vị trí giày trên (upper) được áp chế, đôi giày như được cải tiến hoàn toàn, giúp phân phối được các đòi hỏi khắt khe nhất từ phía người dùng. ngoài các, kiến thiết gót giày kiều mới cũng đưa tới cho đôi giày độ vững chãi ở mức tuyệt vời và hoàn hảo nhất.

khác biệt

cả 2 mẫu giày Asics Gel Solution Speed 3 và Gel Resolution 6 đều được trang bị các công nghệ tiên tiến tương tự như:

- mạng lưới hệ thống đệm êm GEL ở dưới mũi chân & dưới gót chân: giúp hấp thụ chấn động khi bàn chân tiếp đất.

- Thân giày trên Flexion Fit: mang đến độ êm và độ ôm chân mà không làm biến mất năng lực tương hỗ bảo đảm bàn chân.

- Đế giày giữa Solyte: siêu nhẹ, tăng cường mức độ êm và độ bền.

- hệ thống Trusstic: tiêu giảm cân nặng của phần đế giày mà vẫn không thay đổi được cấu trúc nguyên vẹn của chính nó.

- Cổ giày PHF: 2 lớp đệm bọt bao quanh phần cổ bàn chân & bao phủ lấy gót chân, hỗ trợ cho đôi giày hợp với đa phần kích cỡ chân khác nhau.

- Mũi giày PGuard: bảo đảm mũi giày, tăng mức độ bền.

- I.G.S (Impact Guidance System): nâng cao dáng đi bỗng nhiên cho đôi chân.

mặc dù vậy có một số điểm khác nhau giữa 2 đôi giày. điểm nổi bật lớn nhất là sự việc dòng Solution Speed được thiết kế để mang tới cân nặng rất nhẹ để tối ưu tốc độ, trọng khi ấy dòng Resolution thì nhắm tới Gia Công cho độ êm và độ vững chắc. ngoài các còn 1 số ít khác biệt về công nghệ tiên tiến là:

- Dòng sản phẩm Solution Speed được trang bị  công nghệ tiên tiến đế giày AHAR chống mài mòn cao, đáp ứng độ bền và độ bám chất lượng cao. trong lúc đó, mẫu Resolution thì sử dụng công nghệ AHAR Plus, có độ bền tốt hơn tới 50% đối với công nghệ AHAR. mặc dù vậy, đế giày AHAR + Plus của dòng Resolution Khả năng cao sẽ làm tăng cân nặng của giày do dòng giày này ưu tiên độ bền và độ vững chãi.

- Dòng Solution Speed được trang bị một công nghệ tiên tiến đặc biệt quan trọng đó là: Guidance Trusstic System, công nghệ này là sự việc phối hợp từ 2 công nghệ tiên tiến khác là Guidance Line & Trusstic System. mục tiêu là giúp bàn chân và đôi giày tương tác 1 cách bỗng nhiên, nâng cao hiệu quả & tính ổn định khi chạy với đôi giày, hạn chế nguy hại mỏi và chấn thương cho bàn chân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét