Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Giày tennis Nike Court Zoom Vapor 9.5 Flykit - Mong ước của tay vợt Federer


Roger Federer rất yêu thích đồ thời trang. Nhưng anh ấy cũng hy vọng một liều hiệu suất khổng lồ ngoài quần áo và giày dép trên sân của mình. Anh ấy kết hợp cả hai yếu tố bằng cách dẫn đầu nỗ lực để tạo ra một phiên bản Flyknit của NikeCourt Zoom Vapor 9.5, mà anh ấy sẽ ra mắt tại London trong Wimbledon.
Thiết kế thẩm mỹ của mẫu Nike Court Zoom Vapor 9.5 Flykit

Là một fan hâm mộ từ rất lâu về hiệu suất và thẩm mỹ của Flyknit - sợi thiết kế của Nike có thể giảm trọng lượng bằng cách xây dựng trong sức mạnh và sự ổn định khi cần thiết - Federer đã thiết kế cho sneaker trên sân của mình để bao gồm những công nghệ phụ trợ nhiều hơn để thi đấu hiệu quả.


Thay vì tạo ra một sản phẩm mới của Flyknit, các nhà thiết kế của Nike Court nhúng vào mẫu sản phẩm công nghệ Nike Flyknit và tìm thấy cấu trúc Air Max, với phần vải dày đặc trên thân của nó phù hợp cho các động tác di chuyển trái tay của Federer trên sân.
Đế giày thiết kế cho sân cứng

Các sợi Flyknit dệt chặt chẽ hơn cung cấp hỗ trợ ở giữa chân, nhưng một cấu trúc mở ở ngón chân tạo ra khả năng thoáng khi tốt hơn. Hệ thống này cũng cho phép loại bỏ hệ thống tồn đọng của dòng Dynanic Fit của Vapor 9.5, làm giảm trọng lượng tổng thể của sneaker. 

Nike Court Zoom Vapor 9.5 giữ lại hình dáng vuông vưc Phylon, một khung TPU bao quanh phần giữa và mô hình lực kéo xương cá cho việc thi đấu trên sân cứng. Federer với mẫu giày sẽ được cho ra sân tại Wimbledon vẫn có được sự thích ứng với bề mặt sân cỏ tốt nhất.
Federer với mẫu giày NikeCourt Zoom Vapor 9.5 Flykit tại US Open

Federer hiện tại vẫn luôn mong muốn thiết kế được các mẫu giày tennis  với sợi Flykit cho mình, chỉ là cách anh ấy muốn thiết kế mẫu sneaker tiện lợi hơn và đầy đủ những công năng mà mình mong muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét