Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

Adizero Defiant Bounce - Lựa chọn giày tennis sneaker hoàn hảo

Adidas với khá nhiều sản phẩm giày mũi nhọn dành cho người chơi tennis trên sân cứng, một lựa chọn thứ ba cho một thương hiệu chủ yếu được biết đến với các dòng Barricade và Ubersonic được thành lập. Adizero Defiant Bounce cung cấp cho người đam mê giày tennis Adidas một phong cách mới trong cả sự thoải mái lẫn thẩm mỹ và một trong những ưu điểm hàng đầu, chẳng hạn như Simona Halep, chọn sneaker cho các trận đấu giải đấu, bất kể bề mặt.

Adizero Defiant Bounce nam màu xám - xanh navy

Đánh giá giày tennis Adidas Adizero Defiant Bounce - Sử dụng công nghệ đệm Bounce của thương hiệu, phần trên được thiết kế để mở rộng tự nhiên với chuyển động của bàn chân và phía trên thân giày được thiết kế lưới để tăng độ ổn định và làm mát, cảm giác ban đầu của Defiant Bounce được mô tả chỉ bằng từ: thoải mái.

Với một thiết kế giày liền mạch, đan và lưới kết hợp để mang lại cảm giác trên sân với cảm giác tự do và mềm mại. Lớp đệm lót của giày không phải là giống như với Adidas Boost, nhưng vẫn cung cấp khả năng êm ái đáng kể. Một phần tăng cường và các yếu tố ổn định tại phần giữa của bàn chân với TPU giúp mang lại trọng lượng nhẹ hơn. Vì vậy, trong khi sự thoải mái cao là đặc điểm nổi bật nhất của Defiant Bounce, nó vẫn mang lại sự ổn định đầy đủ cần có để người chơi có thể có được nhiều hơn những chuyển động theo ý muốn của mình.
Adizero Defiant Bounce màu đỏ dành cho nam

Khi nói đến đế ngoài, mô hình thiết kế xương cá bám vào bất kỳ bề mặt sân nào - và nó cung cấp lực kéo dồi dào trên bề mặt cứng của tòa án - kèm với đệm cao su AdiWear đi kèm với bảo hành sáu tháng với bề mặt sân đất nện. Những người chơi thường xuyêntrên sân cứng và với những lượt bứt tốc mạnh mẽ sẽ có thể không tìm thấy được độ bền mà họ mong muốn trong Defiant Bounce, nhưng những người có một lựa chọn sân bề mặt mềm và trơn hơn có thể tìm thấy thoải mái trong khả năng kéo lại và độ bền của Defiant Bounce.


Trong khi Adidas ban đầu cho ra mắt thiết kế phối màu tương đối mới với màu xanh navy cho nam giới và màu hồng cho phụ nữ, phiên bản mới của sneaker bây giờ đến trong một phiên bản sạch hơn gần như toàn màu trắng. Thiết kế của phụ nữ bao gồm một liên lạc của bạc hà và phiên bản của nam giới pha trộn trong ánh sáng màu xám.

Adizero Defiant Bounce - Phiên bản màu hồng dành cho nữ

Trong việc phục vụ đầy đủ những nhu cầu của người chơi trên mọi bề mặt sân, Defiant Bounce cũng đặt một phí bảo hiểm trên các đường thiết kế tính tế, gọn gàng để mang lại tính thời trang cao nhất. Không có ba sọc truyền thống bên cạnh, Adidas đã tập trung vào sự thoải mái của đan và lưới, một thiết kế kéo dài từ hiệu suất đến thẩm mỹ, cho phép nó chơi hai nhiệm vụ trên và ngoài sân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét