Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

Adidas Barricade Boost 2015 - Mẫu giày mang lại sự êm ái đáng kể nhất

Dưới đây là bài đánh giá mẫu giày này từ chuyên gia- cây viết John levey, một người chuyên phụ trách về mảng thiết bị tennis trên tờ tạp chí tennis lớn nhất hành tinh - tennis.com.

Do đã từng tennis trên đôi Barricade Boost 2015, tôi muốn xem lớp đệm Boost nằm trải dài ở phần đế giữa của đôi Energy Boost - không những ở trong phần gót như phiên bản cũ - sẽ mang lại cảm giác ra làm sao. Giống với mẫu giày chạy Adidas cùng tên, giày đánh tennis Energy Boost có mạng lưới hệ thống đệm êm (cushioning system) sử dụng kĩ thuật ép nhiệt để ép nén rất nhiều viên bọt xốp lại với nhau, để giúp hấp thụ độ rung tốt hơn và đàn hồi hơn đối với mạng lưới hệ thống đệm bằng vật tư EVA cổ điển.



Hiệu quả mà đôi giày Energy Boost mang lại cảm giác hết sức tuyệt hảo, đến nỗi tôi chẳng thể nhớ nổi đã từng đi một đôi giày nào mà êm và đàn hồi đến thế. Tôi cảm thấy mình hoàn toàn có thể chơi hàng giờ liền trên bề mặt Sân cứng mà không gặp bất cứ vấn đề gì với các phần khớp nối ở cổ bàn chân hay đầu gối.

Trên thực tế, đã có lúc tôi nghĩ hệ thống đệm êm trên những đôi giày Dường như là vượt mức. Với bản thân tôi không gặp bất tiện gì nhiều với cùng một đôi giày mà không có lớp đệm êm (low profile shoe) vì chúng tăng cảm hứng giao thiệp với mặt sân đấu và thông qua đó giúp tôi thỏa sức tự tin khi dịch chuyển ở tốc độ cao. Độ bám sân đấu của Energy Boost mang tới là tương đối tốt nhưng thi thoảng ở một số thời gian tôi gặp phải cảm giác hơi bồng bềnh và không quá được liên kết với mặt phẳng sân đấu. tuy nhiên một điểm cộng là đôi giày tạo ra độ nhún cho quy trình chạy tiếp theo sau. mặt khác, dù trọng lượng giày không được nhẹ cho lắm – cỡ giày 46 nặng tới 465 gram – nhưng tôi cảm thấy vận tốc không biến thành chậm lắm khi dịch rời.

đánh giá về độ vững chãi của giày, tôi cảm thấy khá chắc chắn khi dịch chuyển ngang. mạng lưới hệ thống dây buộc được luồn qua các đai đảm bảo ở vị trí thân giày giúp ôm chặt mu bàn chân và ngăn khả năng bị trẹo khớp, cùng theo đó phần đế ngoài đáp ứng độ bám sân tennis không thiếu. mặc dầu tôi không có thấy gì vấn đề gì với đế giày nhưng một số người thí điểm khác nhận xét độ bền đế giày không được tốt, đặc biệt quan trọng nếu so với cái giá. ngoài những, mình cũng khá thích thú với phong cách thiết kế của miếng lưỡi giày – được may liền với phần thân giày giống như kết cấu của các đôi giày ủng để mang tới cảm xúc tự do nhất cho bàn chân.

Tuy nhiên, tôi không hài lòng hoàn hảo với đôi giày khi dịch chuyển tiến về phần bên trước. Phần mũi giày gây nên một chút cảm giác có lỏng lẻo & vấn đề đó đã đặt ra một bài toán hóc búa: Nếu tôi buộc dây giày thật chặt để không trở nên lỏng chân, các ngón chân của tớ sẽ xúc cảm hơi bị kích; còn nếu tôi thả lỏng dây giày ra một chút, mũi chân sẽ thoải mái hơn nhưng nhiều khi tôi gặp phải sự khó chịu vì khoảng cách giữa những ngón chân chưa được khít. chính vì như vậy, lời khuyên của mình là nên đi thử đôi giày thật kĩ trước khi mua để đảm bảo phần mũi chân của bạn cảm thấy tự do thoải mái & vừa khít với mũi giày.

Nếu đối chiếu đôi Energy Boost với đôi Barride Boost, mẫu giày phiên bản 2015 tỏ ra vừa khít với bàn chân của tôi hơn & mình cũng không có nhu cầu phải có lớp đệm êm trải đều trên toàn bộ tổng thể lớp ở giữa đế giày như ở mẫu sản phẩm mới. Nhưng những người chơi tennis muốn có một đôi giày mà có phần mũi giày rộng rãi, tự do, cảm xúc êm chân được tăng mạnh & năng lực chống sốc tuyệt vời thì có lẽ rằng Engery Boost được xem là chọn lựa đúng đắn nhất. Ai biết được, nếu thế hệ giày Boost tiếp sau có phong cách thiết kế phù hợp hơn, Khả năng cao tôi sẽ biến đổi tâm trí về mẫu sản phẩm giày Boost".

1 những hình ảnh của mẫu giày đánh tennis Adidas Energy Boost:

   



0 nhận xét:

Đăng nhận xét